Home
|
บันเทิง

“นิกกี้” แจงปมโพสต์แรง เดือดแทนเพื่อน ไม่เกี่ยวคนวงการ

Featured Image
นิกกี้แจงปมโพสต์แรง เดือดแทนเพื่อน ไม่เกี่ยวคนวงการ

 

 

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อหนุ่มนิกกี้ ณฉัตรโพสต์ข้อความเดือด มีแฟนแล้วแต่ยังไปจีบคนอื่น ทำเอากลายคนโยงไปถึงเกรท สพลและโฟร์ ศกลรัตน์ที่โพสต์คล้ายๆกัน

ล่าสุดนิกกี้ได้ออกมาเคลียร์แบบชัดๆ เป็นเรื่องของเพื่อน ไม่เกี่ยวคนในวงการ

อันนั้นเรื่องเพื่อน ไม่เกี่ยวกับคนในวงการครับ เป็นเรื่องของเพื่อนผม เพื่อนมาเล่าให้ฟังครับ ผมก็โพสต์ไป พอผ่านไปสัก 50 วิก็คิดได้ ไม่เอาดีกว่า แล้วก็ลบ แต่เขาแคปไปพอดี แค่เดือดแทนเพื่อนเฉยๆ ครับ เพื่อนนอกวงการนะ ไม่ใช่เพื่อนในวงการ คนถามเยอะครับ เพราะเขาก็คิดว่าเป็นเรื่องคนในวงการ แต่ไม่ใช่ครับ เป็นเพื่อนนอกวงการ

 

คนโยง เกรท สพล ไม่ใช่เลยครับ เป็นคนนอกวงการครับ นอยด์ไหม ไม่ๆ ครับ  ไม่ได้เกี่ยวว่ามีรักครั้งใหม่อะไร ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้มีใคร

 

กับน้องก้อยเป็นเพื่อนกันแล้วครับ คุยกันเหมือนเดิมเลย คุยกันเฉพาะเรื่องน้องหมา ล่าสุดที่คุยก็เรื่องฮวงจุ้ยบ้านสภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วครับ พร้อมมีคนใหม่ไหม ยังครับ ยังไม่อยากมีใครใหม่เลย เพิ่งโสด 3 เดือนเอง

 

เรื่องคนโยงน้อยก้อยเอาหมาเป็นตัวประกันความรัก อันนี้อย่าไปด่าน้องก้อยนะครับ เราคุยกันแล้ว หมาเราเลี้ยงเหมือนลูกเลย คุยกันแล้วว่าหนึ่งอาทิตย์อยู่บ้านผม 3-4 วัน อีก 3 วันก็ให้พี่โต้งคนขับรถไปส่งที่บ้านน้องก้อย เพราะน้องก้อยเขาดูแลหมาดีกว่าผมอีก ก็อย่าไปด่าน้องก้อยเลยครับ เพราะผมเป็นคนคุยกับน้องก้อยเองครับ ว่าหมาเป็นเหมือนลูกเราสองคน เราก็เลยอยากให้น้องก้อยช่วยดูแลหมา เพราะน้องก้อยเขาดูแลหมาดีครับ เรื่องนี้เราก็เพิ่งคุยกันครับ ก้อยก็บอกว่าเราต้องช่วยกันดูแลหมา ช่วยกันดูแลลูก เพราะเปรียบเสมือนลูกครับ

 

เรื่องน้องหมาไม่ต้องโยงนะครับ ผมคุยกับน้องก้อยเองครับว่าสลับกันเลี้ยง คุยกันแล้วครับ น้องก็คงช่วยกันเลี้ยงหมายันน้องหมาไปแหละ ตอนนี้หมาก็ 10 ขวบแล้ว เขาจะจัดการคนคอมเมนต์ไหม อันนี้ผมไม่ได้ไปคุยกับเขาเรื่องที่เขาโมโหเลยครับ เพิ่งเห็นพร้อมกันในคลิปที่ลงยูทูป

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube