fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

หนุ่มโปแลนด์ฆ่าหั่นศพแฟนสาวยังปิดปากปมสังหาร

คดีหนุ่มชาวโปแลนด์ วัย 25 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญกลางกรุง ด้วยการฆ่าหั่นศพแฟนสาวชาวยูเครน อายุ 27 ปี หมกคอนโด ย่านบางคอแหลม กรุงเทพฯเมื่อกลางดึกคืนวานที่ผ่านมา ก่อนตำรวจสามารถจับกุมตัวได้อย่างรวดเร็วในพื้นที่คลองลึก จังหวัดสระแก้ว ขณะที่เจ้าตัวกำลังรอหลบหนีข้ามประเทศไปฝั่งกัมพูชาและถูกควบคุมตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร

 

 

โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหา โดยมีเจ้าหน้าที่ล่าม และเจ้าหน้าที่จากสถานทูตโปแลนด์ประจำประเทศไทย ตลอดจนนักสิทธิมนุษยชนร่วมสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นได้คุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามผู้ต้องหาถึงการก่อเหตุฆาตกรรมดังกล่าว แต่ผู้ต้องไม่ได้ตอบคำถามใดๆ แต่ยังคงนั่งนิ่งเฉยในรถคุมขัง

 

 

ด้าน พ.ต.อ.วาทิตย์ โรจนไพฑูรย์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร เปิดเผยภายหลังสอบปากคำว่า เบื้องต้นผู้ต้องหามีอาการเครียดและไม่ขอให้การในชั้นสอบสวน และจากการตรวจสอบเรื่องสภาพจิตของผู้ต้องหาพบว่าจิตปกติและมีท่าทางปกติเหมือนบุคคลทั่วไป และจากการตรวจสอบการเดินทางพบว่าเดินทางมาไทยเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

 

ส่วนสาเหตุและรายละเอียดของการก่อเหตุรวมถึงผู้ต้องหามีการวางแผนมาก่อนหรือไม่นั้น ยังต้องรอการสอบสวน พร้อมระบุหลังก่อเหตุผู้ต้องหาต้องการเดินทางเข้าไปยังประเทศเพื่อนบ้านแต่ไม่ทราบว่าทำไมถึงใช้ช่องทางนี้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่น ส่วนจะเป็นการฆ่าโดยเจตนาไตร่ตรองหรือไม่ต้องรอการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง

 

 

สำหรับคดีนี้ ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งพบศพ หญิงต่างชาติชาวยูเครน อายุ 25 ปี ถูกฆ่าหั่นศพ อยู่ในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง เขตบางคอแหลม กทม. ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นแฟนหนุ่มชาวโปแลนด์ อายุ 25 ปี หลังเกิดเหตุตำรวจ เชิญตัวคนขับแท็กซี่ อายุ 56 ปี ที่ผู้ต้องหาได้นั่งออกจากจุดเกิดเหตุ มาสอบปากคำ ก่อนคนขับแท็กซี่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุรับผู้ต้องหามาจากถนนเจริญราษฎร์

 

 

โดยสื่อสารกันผ่านทางแอพแปลภาษา ผู้ต้องหาอ้างว่า อยากเล่นพนันที่บ่อนกาสิโน แต่ตนไม่สามารถหาสถานที่ให้เล่นได้ จากนั้น ผู้ต้องหายังใช้แอพแปลภาษาว่าจ้างให้ช่วยหั่นศพ จัดการศพแฟนสาว ในราคา 1,500 บาท เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงปล่อยผู้ต้องหาลงที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนสาทร ก่อนจะย้อนไปแจ้ง รปภ.ของทางคอนโดมิเนียมดังกล่าวให้แจ้งตำรวจขึ้นไปตรวจสอบจนพบศพ

 

 

จากนั้นชุดคลี่คลายคดีได้ช่วยกันลงพื้นที่ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ถนนสาทร พบภาพผู้ต้องหาโบกรถแท็กซี่อีกคันหนึ่ง มุ่งหน้าไปลงสถานีขนส่งหมอชิต โดยเชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะโดยสารรถตู้ไปทาง จ.สระแก้ว และหาทางหลบหนีผ่านช่องทางธรรมชาติออกไปสู่ประเทศเพื่อนบ้านก่อนถูกควบคุมตัวในที่สุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube