fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน”ขอเลือกเพื่อไทยให้เกินครึ่งตั้งรบ.ประชาธิปไตย

Featured Image
“ชลน่าน”ขอเลือก เพื่อไทยให้เกินครึ่ง เดินหน้าตั้งรัฐบาลประชาธิปไตย ย้ำรัฐบาลเข้มแข็ง คืนความรุ่งเรืองประเทศ

 

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ปราศรัยใหญ่บนเวที “เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” ว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ส.ว. 250 คนยังมีสิทธิเลือกนายกรัฐมนตรีอยู่ตามกฎหมาย ดังนั้นถ้าไม่อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีก ต้องเลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบให้เกินครึ่ง เพื่อเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลฝ่ายประชาธิปไตยที่เข้มแข็งเพื่อความรุ่งเรืองของประเทศ

 

ที่ต้อง “แลนด์สไลด์” เพราะยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง ยิ่งมีความหมายสำคัญ เพราะรัฐธรรมนูญฉบับนี้ยังให้ ส.ว.ที่มาจากการแต่งตั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ตั้งโดย 2 ป. มาร่วมลงคะแนนเลือกนายกรัฐมนตรีอยู่จนถึงพฤษภาคมปีหน้า ครั้งนี้ก็เช่นกัน 2 ป. ก็จะกินฟรีกินรวบอีกรอบ ถ้าไม่มีพรรคการเมืองฝั่งประชาธิปไตยที่มี ส.ส.เกินครึ่งหนึ่งของสภาและรวมกัน ส.ส.ฝั่งประชาธิปไตยให้ได้ 375 เสียง ซึ่งวันนี้ ทุกโพลระบุตรงกันว่า พรรคเพื่อไทยมีโอกาสจะได้ ส.ส.จำนวนมากที่สุด

 

เรามีความจำเป็น ต้องขอให้เลือกเราทั้ง 2 ใบ เลือกเราเพื่อได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลที่เข้มแข็ง เพื่อจะพาประชาชนเราได้มีชีวิตที่มีเสรีภาพ มีสังคมยุติธรรม มีระบบราชการที่บริการประชาชน สำคัญกว่านั้น พรรคเพื่อไทยเราเป็นพรรคที่เก่งเรื่องการบริหารราชการแผ่นดิน เก่งเรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ทำให้เศรษฐกิจรุ่งเรือง ประชาชนมีเงินจับจ่ายใช้สอยได้คล่อง ท่านจะได้เห็นความรุ่งเรืองของประเทศกลับมาอีกครั้งหนึ่ง

 

พี่น้องเราที่อยู่ในหลายพื้นที่ คงกำลังเจอฝนทางการเมืองตกหนักมาก นั่นคือการซื้อเสียง ฝนเหล่านั้นเป็นกรดโดนแล้วเป็นพิษ คือ ถ้าเลือกเพราะเขาซื้อเสียงของเรา ก็คือ ให้เขากลับไปรวยแล้วเราจะกลับไปจนต่อ ถ้าเป็นฝนของเพื่อไทยก็จะเป็นฝนที่มาจากนโยบายที่เป็นประโยชน์ ฝนที่มาจากการบริหารเศรษฐกิจอย่างมีประสบการณ์ ทำให้เศรษฐกิจดีไปทุกหย่อมหญ้า ให้คนซื้อเสียงเหล่านั้นกลับไปจน แล้วพี่น้องมารวยกับการบริหารประเทศของพรรคเพื่อไทยดีกว่า พี่น้องครับ 14 พ.ค.นี้ เลือกเพื่อไทยทั้งสองบัตรให้แลนสไลด์ ไปเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube