fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 12 พ.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 12 พ.ค. 2566

กกต.ยืนยันไม่มีปากกาล่องหนในคูหา

​​          สำนักงาน กกต. ชี้แจงกรณีกระแสข่าวว่า กกต. จะจัดเตรียมปากกาที่กาแล้วหมึกจะจางหายเอง และบัตรจะถูกกาใหม่ตามใจชอบให้กับผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยแย้งว่า เป็นข้อความเท็จ ปากกาที่ใช้ในทุกหน่วยเลือกตั้งเป็นปากกาลูกลื่นทั้งหมดไม่สามารถลบเลือนหรือจางหายไปได้เอง ผู้ใดแชร์ข่าวดังกล่าวจะมีความผิด พรบ.คอมฯ จำคุกไม่เกิน 5 ปี  ปรับ 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ชาวบ้านผวา ครูสอนยิงปืนคลั่ง

          เกิดเหตุ ครูสอนยิงปืน ใน จ.ระยอง คลุ้มคลั่งยิงใส่ตำรวจ 3 นัด ขณะเข้าตรวจค้นบ้าน เปิดเผยภายหลังชื่อนายพงศ์ อายุ 36 ปี ชาวบ้านเผยยิงวันละ 1-2 นัดมาเป็นสัปดาห์แล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุที่ซ่อนตัวในบ้านพักมอบตัว หลังผ่านเหตุการณ์นานกว่า 5 ชั่วโมง

 

‘ทนายพัช’ เลิกเป็นทนายให้แอมแล้ว

           น.ส.ธันย์พิชา เอกสุวรรณวัฒน์ อดีตทนายความของ แอม ไซยาไนด์ ได้ติดต่อผ่านรายการทีวีหนึ่ง ระบุ “อย่ามาเรียกทนายแอม” เพราะไม่ได้ทำคดีให้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม โดยให้เหตุผลว่าตอนนี้แอมได้ปลี่ยนทนายคนใหม่คือ นายชินคุปต์ ไทยยะกร แต่ทนายที่ถูกพาดพิงโร่ชี้แจง ไม่เคยบอกว่าจะรับทำคดีต่อแต่อย่างใด

 

2 สาวไทยได้เดบิวต์กับ BABYMONSTER

          แคนนี่ ริรชา และ แพร ภริตา สองสาวไทยที่ได้เดบิวต์วง BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปจาก YG ค่ายเดียวกับ Blackpink โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ยาง ฮยอนซอก ผู้ก่อตั้งค่าย ได้ออกมาประกาศว่าจะเดบิวต์สมาชิกทั้งหมด 7 คน จากเดิม 5 คน ทำให้แฟนๆที่ติดตามสมาชิกดังกล่าวจุด #BABYMONSTER เพื่อแสดงความยินดีตลอดคืนถึงปัจจุบัน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube