fbpx
Home
|
ข่าว

ปชช.ทยอยลต.ล่วงหน้าท่ามกลางอากาศร้อนจัด

Featured Image
ประชาชนทยอยใช้สิทธิ์ล่วงหน้า ที่โรงเรียนบดินทร์เดชา ต่อเนื่อง ท่ามกลางอากาศร้อนจัด กทม.นำรถฉีดละอองน้ำบรรเทาอากาศร้อน

 

 

บรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตในช่วงบ่าย ที่โรงเรียนบดินทร์เดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ยังคงมีพี่น้องประชาชนทยอยใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่องท่ามกลางอากาศร้อนจัดโดยส่วนใหญ่ได้เตรียมร่ม หมวก เสื้อแขนยาว พกน้ำดื่มเพื่อคลายร้อน ขณะเดียวกัน ทางสำนักสิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานครได้นำรถฉีดละอองน้ำมาพ่นน้ำที่กลางสนามของโรงเรียนเพื่อบรรเทาอากาศร้อนเช่นกัน

 

สำหรับหน่วยเลือกตั้งโรงเรียนบดินทร์เดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ได้ใช้บริเวณสนามฟุตบอลตั้งเต็นท์โดยรอบ โดยมีเต็นท์กองอำนวยการประชาสัมพันธ์และเต็นท์ชุดเลือกตั้งที่แบ่งออกเป็น2 ส่วน ส่วนที่หนึ่งเป็นชุด1-21 และส่วนที่ 2 เป็นชุดการเลือกตั้ง 1-5 โดยแต่ละส่วนจะแบ่งตามลำดับรายชื่อที่ลงทะเบียนมาก่อนหน้านี้ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่กองอำนวยการชี้แจงแผนผัง และการสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อตรวจลำดับในบัญชีเลือกตั้ง อำนวยความสะดวกและรวดเร็วขึ้นในการมาใช้สิทธิ์

 

อย่างไรก็ตาม ประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ยังคงสามารถมาใช้สิทธิ์ได้จนถึงเวลา 17:00 น. ส่วนผู้มาใช้สิทธิ์คนใดที่รู้สึกมีอาการวิงเวียน ปวดหัว หรือจะเป็นลม สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันทีโดยมีรถพยาบาลบริการตลอดการใช้สิทธิ์

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube