fbpx
Home
|
ข่าว

”อนันต์”รับทีมต้องปรับเรื่องพื้นที่สุดท้าย

Featured Image
ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ซ้อมต่อเนื่อง, อนันต์ รับทีมต้องปรับเรื่องพื้นที่สุดท้าย

 

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ สนามในโรงเรียนมัธยม เทพพนม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนทำการแข่งขันนัดที่สอง พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

 

เกมแรกทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ มา 3-1 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมแรกที่พบกับ สิงคโปร์ มา และเพิ่มเติมส่วนต่างที่ยังขาดเหลือ

 

โดย อนันต์ ยอดสังวาลย์ ตัวรุก ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ กล่าวว่า “ผมมองว่าจุดแก้ไขคือเรื่องการวิ่งหาช่องที่เรายังทำได้ไม่ค่อยดี และการจบสกอร์ก็ยังไม่ค่อยดี สภาพผมก็ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพื่อนๆก็สนิทกันมากขึ้น”

 

“จุดแข็งของชุดนี้ก็คือการเล่นร่วมกัน และทำตามแท็คติกที่เขาบอก ผมไมได้คิดที่จะเล่นซีเกมส์ ตอนแรกก็มีความคิด แต่พอไมได้เรียนโรงเรียนแล้วก็ไม่ได้คิด และไปเล่นบอลเดินสาย พอถึงวันนี้ก็ตื่นเต้นดีใจ อยากบอกทุกคนว่า ถ้าฝันอะไรไว้ก็ต้องตั้งใจอย่าท้อ และโอกาสจะเข้ามาหาเอง”

 

“อยากให้ทุกคนอย่าท้อ บอลเดินสายมันมีจังหวะของมันก็มีขึ้นมีลง ซีเกมส์แน่นอนว่าเราต้องแชมป์เพื่อเอาเหรียญทองไปให้คนทั้งประเทศไทย”

 

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สองพบกับ มาเลเซีย ที่ ปรินซ์ สเตเดียม วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE HD31 และ T Sports 7

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube