fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 3 พ.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 3 พ.ค. 2566

อุ๊งอิ๊งแจงปมทักษิณอยากเลี้ยงหลาน

          อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร พร้อมด้วยครอบครัว เปิดแถลงข่าวที่โรงพยาบาลพระราม 9 หลังคลอด ด.ช.พฤจ์ธาษิณ สุขสวัสดิ์ ใจความส่วนหนึ่งพูดถึงกรณีนายทักษิณทวีตข้อความขอเดินทางกลับมาเลี้ยงหลานว่า หวังอยู่เสมอว่านายทักษิณจะได้กลับมาเลี้ยงหลาน ไม่ได้อยากกลับมาเป็นนายกฯ พร้อมย้ำอีกว่าการที่นายทักษิณ จะกลับบ้านนั้นไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย

 

พบไซยาไนด์ในถุงชาบนรถแอม

          รองศาสตราจารย์วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด เปิดเผยว่าผลการค้นหาหลักฐานคดีแอมผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น พบสาร ไซยาไนด์ บรรจุอยู่ในถุงชาทั้งหมด 3 ซอง ซองละ 15 มิลลิกรัม มีผลทำให้คนเสียชีวิตได้ภายใน 6-10 นาที ซึ่งสารทั้งหมดนี้ถูกพบอยู่ในรถของผู้ต้องหา โดยผลตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งหมดจะเสร็จสมบูรณ์ในวันนี้

 

จับสึกพระเมากร่างแอลกอฮอล์พุ่ง 233

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุพบชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ หลังตรวจวัดแอลกอฮอล์พบว่าค่าแอลกอฮอล์สูงถึง 233 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้เชิญตัวไปลาสิกขาด้วยอาการฉุนเฉียว และไม่ยอมสึก ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน พร้อมให้เหตุผลว่าตนไม่ได้เมา แต่ที่มีอาการแบบนี้ เนื่องจากกินยารักษาโรคผิวหนังจึงรู้สึกเบลอ ถ้ามาจับสึกแบบนี้เดี๋ยวพรุ่งนี้บวชใหม่ก็ได้ โดนจับสึกแบบนี้โคตรเท่เลย

 

สาวฝรั่งพกบาร์บี้คู่ใจถ่ายกับศาลพระภูมิ

          ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปสั้นๆกับเหตุการณ์ หญิงชาวต่างชาติคนหนึ่งหยิบตุ๊กตาบาร์บี้ที่พกมา มาวางตั้งที่หน้าศาล แล้วถ่ายรูปราวกับเป็นบ้านตุ๊กตา พร้อมระบุแคปชั่นฮา “แกทำแบบนี้ไม่ได้น้าาาา #ฝรั่งงงไปดิ”  ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวจำนวนมาก ชี้ ชาวต่างชาติน่าจะไม่รู้จริงๆ ว่าศาลพระภูมิเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือไม่ก็มองเป็นสถาปัตยกรรมทั่วไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube