fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“กระติก” เผย ไม่ตกใจแม่เรียก 179 ล้าน

Featured Image
กระติก ไม่ตกใจที่แม่เรียก 179 ล้าน ลั่น จะเขียนเท่าไหร่ก็เขียนได้ สุดท้ายก็ต้องไปว่ากันในชั้นศาล

 

 

 

วันนี้ (28เม.ย.66) กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เปิดเผยกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นรายได้ของนักแสดงสาวแตงโม นิดา ตั้งแต่ปี 2560-2564 โดยระบุว่าต้องมีการตรวจสอบรายได้ต่างๆและเอกสารอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ประกอบกับในช่วงที่ผ่านมาแตงโมยังมีปัญหาเรื่องของภาวะซึมเศร้า และเรื่องศัลยกรรมที่มีปัญหา ซึ่งในช่วงระยะเวลาดังกล่าวแทบจะไม่ได้รับงานบันเทิงเลย และเพิ่งจะมีการรับงานใหม่ในช่วงก่อนเสียชีวิต ตนเองเป็นคนหามา ซึ่งตัวเลขรายได้ที่ปรากฏในเอกสารก็ไม่ได้รับเต็มๆได้มีการแบ่งและหักไปที่โบรกเกอร์ด้วย แต่ถ้าหากเริ่มตั้งแต่ปี 2560 ก็จะต้องไปไล่ดูว่าจำนวนเงินตรงกันกับข้อเท็จจริงหรือไม่

 

กระติก กล่าวต่ออีกว่า รายได้ต่อเดือนแตงโมได้มาไม่ได้ให้แม่ทั้งหมด ส่วนจำนวนเงินรายได้ต่อเดือนเท่าไหร่ไม่สามารถตอบได้ ซึ่งก็ต้องเป็นข้อเท็จจริงที่จะต้องไปสู้กันในชั้นศาล ซึ่งแตงโมก็มีรายจ่ายในแต่ละเดือนที่ค่อนข้างเยอะเพราะเขาต้องรับผิดชอบทุกอย่าง ไม่ใช่ว่าถ่ายละครมาแล้วจะให้คุณแม่ทั้งหมด

 

ส่วนประเด็นตัวเลข 179 ล้านที่คุณแม่เรียกมาในวันนี้ กระติกเปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่ตกใจกับตัวเลขจำนวนดังกล่าว ซึ่งปกติคุณแม่จะเขียนอะไรก็ได้ สืบได้เท่าไหร่ก็เท่านั้น จะเขียนจำนวนเท่าไหร่ก็เขียนได้ไม่มีใครห้ามให้เขียน แต่จะได้จริงหรือไม่ต้องไปว่ากันในชั้นศาล ก็ไม่ได้ตกใจอะไร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube