fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“ลุงป้อม” เตรียมนั่งรถไฟหาเสียงรายทางจากกทม.

Featured Image
“ลุงป้อม” เตรียมนั่งรถไฟหาเสียงรายทาง จาก กทม.ก่อนมาขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่โคราช 22 เม.ย.นี้ วิรัชมั่นใจคนแห่ฟังไม่น้อยกว่า 3 หมื่น

 

 

 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจกรรมและการปราศรัยหาเสียง ของพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกำหนดการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง ในพื้นที่ จ.นครราชสีมาว่า ในวันที่ 22 เม.ย. 66 นี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีกำหนดการที่จะเดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ จ.นครราชสีมา โดยจะเดินทางด้วยรถไฟ ออกจากสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ เวลา 07.00 น. ซึ่งระหว่างเดินทาง จะใช้เครื่องขยายเสียงปราศรัยตามสถานีรถไฟที่จอดรับผู้โดยสาร

 

 

หลายสถานี เช่น สถานีดอนเมือง รังสิต พระนครศรีอยุธยา หนองแซงสระบุรี กลางดง ปากช่อง สีคิ้ว สูงเนิน และไปจบที่สถานีรถไฟนครราชสีมา หลังจากนั้นก็จะเดินทางไปกราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ที่ อ.เมืองนครราชสีมา ก่อนที่จะเดินทางไปขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ในเวลา 18.30 น. ที่ตลาดเซฟวัน ริมถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยจะมีแกนนำพรรคฯ ร่วมขึ้นเวทีปราศรัยอย่างพร้อมหน้า อาทิ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง, นายสนติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค, นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รักษาการ รมว.คมนาคม, ตนเอง และผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ทั้ง 16 เขต ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเดินทางมาร่วมฟังการปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐครั้งนี้ ไม่ต่ำกว่า 30,000 คน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube