fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 19 เม.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปข่าวทั่วไทย

หลินฮุ่ยเสียชีวิตแล้ว

          สวนสัตว์เชียงใหม่แถลงข่าว กรณี หลินฮุ่ย แพนด้าเพศเมีย อายุ 21 ปีในสวนสัตว์เชียงใหม่ ทูตสันถวไมตรีไทย-จีน เสียชีวิตแล้ว พบเลือดกำเดาไหลแต่สุขภาพก่อนหน้าปกติดี ส่วนสาเหตุที่แท้จริงรอชันสูตรร่วมกับทางจีนอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ ช่วง ช่วง แพนด้าตัวผู้ ได้เสียชีวิตลงในวันที่ 16 กันยายน 2562 เนื่องจากภาวะหัวใจล้มเหลว

 

อนุทิน มองเกณฑ์ทหารช่วยสร้างวินัย

          นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนขณะลงพื้นที่หาเสียง ตอบประเด็นยกเลิกเกณฑ์ทหารว่า โอเคกับระบบนี้  เนื่องจากเพราะลูกชายเคยจับได้ใบแดง ได้เข้ามารับใช้ชาติบ้านเมือง ทำให้ลูกชายมีวินัยเพิ่มขึ้น ได้นำความรู้ของตัวเองไปช่วยสอนให้กับเพื่อนทหารเกณฑ์ ส่งเสริมให้เพื่อนผ่านเกณฑ์ได้ทำงาน

 

ทัวร์ลงยับ ‘ติ๊นา’ ชนแล้วหนี

          นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา โพสต์ข้อความยอมรับ หลังถูกชาวเน็ตจับผิดเป็นคนขับรถซิ่งชนคนจนบาดเจ็บสาหัส โดยระบุว่า  ไม่ได้หลบหนีไปไหน และได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีแล้ว ช่วงเกิดเหตุยังอยู่ในอาการช็อก เสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ ขณะที่คอมเมนต์ส่วนใหญ่จี้ถามนักแสดงสาวว่าเมาแล้วขับหรือไม่?

 

‘ตงตง’ เมินดราม่านอกใจแฟน

          จากกรณีพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร ถูก สมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของอดีตแฟน เบสท์ รักษ์วนีย์ ออกมาแฉพฤติกรรมฝ่ายชายชอบนอกใจ มาอยู่บ้านฝ่ายหญิงหลายปีแต่ไม่เคยออกค่าน้ำ ค่าไฟ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาตอบโต้เหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว โดยโพสต์รูปนั่งกินข้าว ชู 2 นิ้ว พร้อมข้อความ “ไม่ต้องห่วงนะครับทุกคน กินข้าวได้ปกติ” เรียกเสียงฮือฮาให้กับโลกออนไลน์วันนี้

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube