fbpx
Home
|
ทั่วไป

ทูมี่จับมือแมคลาเรนออกกระเป๋าเดินทางครบรอบ 60 ปีของแมคลาเรน

Featured Image

          ทูมี่ (TUMI) เปิดตัว ทูมี่ | แมคลาเรน ซิกซ์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี คอลเลกชัน (TUMI | McLaren 60th Anniversary Collection) ฉลองวาระครบรอบหกทศวรรษการก่อตั้ง แมคลาเรน (McLaren) ยอดทีมมอเตอร์สปอร์ตและผู้ผลิตรถซูเปอร์คาร์สุดหรู 

          คอลเลกชันลิมิเต็ดเอดิชันนี้ถือเป็นคอลเลกชันสุดท้ายในแคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2566 ที่มีชื่อว่า “อันแพค ทูมอร์โรว์” (Unpack Tomorrow) และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะสมาชิกทูมี่ ครูว์ (TUMI Crew) ของ แลนโด นอร์ริส (Lando Norris) นักแข่งรถสูตร 1 แห่งทีมแมคลาเรน

          วิกเตอร์ ซานซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของทูมี่ กล่าวว่า เนื่องจากทั้งสองแบรนด์ต่างมีรากฐานมาจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หรูหราสมรรถนะสูงระดับโลก ด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเทคโนโลยีและฟังก์ชันนั้นสามารถไปด้วยกันได้ การทำงานร่วมกันระหว่างทูมี่กับแมคลาเรนจึงเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแมคลาเรนในคอลเลกชันนี้ โดยใช้สีส้มอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผสมผสานวัสดุที่ทันสมัยและน้ำหนักเบาเพื่อสร้างสรรค์กระเป๋าเดินทาง กระเป๋า และแอคเซสซอรีต่าง ๆ ในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีของแมคลาเรน

          คอลเลกชันนี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่านักบุกเบิก นักเดินทาง และนักผจญภัยในระหว่างการเดินทาง ด้วยสไตล์พิเศษแบบลิมิเต็ดเอดิชันในโทนสีส้มอันเป็นเอกลักษณ์ของแมคลาเรน อาทิ กระเป๋าเป้สะพายหลัง รุ่น เวโลซิตี (Velocity Backpack) กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง รุ่น แอโร อินเตอร์เนชันแนล เอ็กซ์แพนเดเบิล โฟร์ วีล (Aero International Expandable 4 Wheeled Carry-On) และกระเป๋าคาดอก รุ่น ทอร์ค สลิง (Torque Sling) ดังปรากฏในภาพแคมเปญ “อันแพค ทูมอร์โรว์” ที่ได้แลนโดมาร่วมถ่ายทอด คอลเลกชันใหม่นี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านทูมี่ทั่วโลก และทางออนไลน์ที่ TUMI.com

          “เราร่วมมือกับทูมี่เพื่อสานต่อความสำเร็จของคอลเลกชันก่อนหน้านี้ที่ใช้คาร์บอนไฟเบอร์เป็นวัสดุแกนหลัก ด้วยแคปซูลคอลเลกชันที่สะท้อนตัวตนเพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีของแมคลาเรน” โกรัน ออซโบลต์  หัวหน้านักออกแบบของแมคลาเรน ออโตโมทีฟ (McLaren Automotive) กล่าว “ไอเทมหรูเพื่อการเดินทางในแคมเปญนี้ยังเฉลิมฉลองให้กับความหลงใหลของบรูซ แมคลาเรน ผู้ก่อตั้งของเรา สำหรับการมองไปยังอนาคต ก้าวข้ามขีดจำกัด และจับคู่ฟังก์ชันการใช้งานกับภาษาการออกแบบที่ทันสมัย ซึ่งสะท้อนตัวตนของทั้งสองบริษัท ได้แบบไม่ต้องพยายาม”

          แคมเปญ “อันแพค ทูมอร์โรว์” ล่าสุดนี้ได้แลนโดมาร่วมถ่ายทอด ต่อจาก ริชาร์ลิซอน เด แอนเดรด (Richarlison de Andrade) และ เรเน่ รัปป์ (Renee Rapp) เพื่อนสมาชิกทูมี่ ครูว์ ที่ปรากฏโฉมในแคมเปญก่อนหน้านี้ โดยนักแข่งรถซูเปอร์สตาร์ร่วมแสดงในหนังสั้นที่ตัดต่อแบบมอนทาจ (montage) เล่าเรื่องราวการเดินทาง พร้อมด้วยรถซูเปอร์คาร์ไฮบริด แมคลาเรน อาร์ทูรา (McLaren Artura) และกระเป๋าทูมี่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแลนโด

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube