fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ซอกแซก ตามส่อง “มิกค์ ทองระย้า” กับไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้!!

Featured Image

ซอกแซก ตามส่อง “มิกค์ ทองระย้า” กับไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้!!

 

มาจ้ะมา ล้อมวงเข้ามาใกล้ ๆ วันนี้เราจะนั่งเมาท์แบบเจาะลึกไปกับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า ซึ่งตอนนี้มีผลงานละคร  ทะเลลวง ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7HD  ใครที่อยากรู้จักมิกค์ให้มากขึ้น เราจะมาล้วงลึกไปถึงไอเทมสำคัญในชีวิตจริง ที่พระเอกคนนี้ขาดไม่ได้มาให้รู้กัน  พร้อมแล้วตามมาซอกแซกไปกับเราเลย

โดย มิกค์ เปิดใจว่า  “ไอเทมสำคัญที่จะนำมาเมาท์ให้ฟังในวันนี้  เป็นของใช้ส่วนตัวที่มิกค์ถือว่าสำคัญมาก ๆ ครับ อย่างรถมอเตอร์ไซค์คันที่ทุกคนได้เห็น จริง ๆ แล้วที่มาที่ไปคือ รถคันนี้ พี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) เป็นคนแนะนำและเชียร์ให้ซื้อ ผมก็ซื้อและใช้มาตลอดเลยครับ ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ก็อยากจะไปออกทริปเหมือนกัน นอกจากมอเตอร์ไซค์ ยังมีของอีกหลายชิ้น ซึ่งผมรู้สึกว่าเป็นของสำคัญจริง ๆ บางชิ้นผมใช้มานานกว่า 10 ปี บางชิ้นก็มีคนซื้อให้ บางชิ้นก็เป็นสิ่งที่สร้างความทรงจำให้กับผม  อย่างผ้าห่มที่พี่ยุ้ย (จีรนันท์ มโนแจ่ม) ซื้อให้ หรือพัดลม ของพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ปกติผมเป็นคนขี้ร้อน ในกอง จากศัตรูสู่หัวใจ ผมก็จะใช้พัดบ่อยมาก พี่อั้มเห็นก็เอาพัดลมให้ยืมใช้ สุดท้ายพี่เขาก็บอกว่านี่ไม่ต้องยืมพี่แล้ว พี่ซื้อให้แล้ว ขอบคุณพี่อั้มมาก ๆ เลยครับ”

นอกจากนี้ หนุ่มมิกค์ ยังเผยถึงไอเทมที่สำคัญในละคร ทะเลลวง ที่ นทีหรือนายทะเลขาดไม่ได้ด้วย เพราะเป็นของที่ได้รับมาจาก โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์)

“ไอเทมของนายทะเล สำคัญเลยคือสร้อยหอย ที่โมย่าให้ เขาจะใส่ติดตัวตลอดเลย  จริง ๆ เป็นสร้อยที่นายทะเลทำขึ้นด้วยตัวเองแล้วให้โมย่านะ แต่โมย่าอยากให้นายทะเลเก็บไว้ เพื่อวันหนึ่งนายทะเลความจำกลับมาแล้ว จะได้จำได้ว่าวันหนึ่งเคยอยู่เกาะนับดาว อยากให้ติดตามกันดีกว่า ถึงเวลาที่นายทะเลจำทุกอย่างได้แล้ว สร้อยเส้นนี้จะมีความหมายอย่างไร ตอนนี้ต้องบอกว่าเรื่องราวเข้มข้นมาก ๆ และจะยิ่งเข้มข้นขึ้นไปเรื่อย ๆ”

อยากซอกแซก รู้เรื่องราวไอเทมสำคัญของพระเอก มิกค์ ทองระย้า แบบเต็มอิ่ม ติดตามคลิปพิเศษ ซอกแซก ตามส่อง ได้ที่  https://fb.watch/3ZlhbMqKJf/  ทาง  Facebook Fanpage : Ch7HD Drama Society    และติดตามละคร ทะเลลวง ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube