fbpx
Home
|
ทั่วไป

ยาดี้เตรียมโชว์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเจ้าของรางวัลเรดดอทปีล่าสุดที่งานแคนตันแฟร์

Featured Image

          ยาดี้ เตรียมเข้าร่วมงานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) งานแสดงสินค้านานาชาติครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลก ในวันที่ 15 เม.ย.นี้ ในฐานะผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าสองล้อชั้นนำ ยาดี้จะนำผลิตภัณฑ์ ทั้งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า และจักรยานไฟฟ้ามาร่วมแสดง ภายใต้เป้าหมายการพัฒนาเทคโนโลยีสีเขียวและการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างยั่งยืน

          ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในงานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 133 คือ ยาดี้ คีเนส (Yadea KEENESS) มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงสำหรับใช้บนถนนคันแรกที่สามารถเร่งความเร็วจาก 0-50 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุด 100 กม./ชม. บริษัทได้รับรางวัลเรดดอทประจำปี 2566 (2023 Red Dot Award) จากการออกแบบที่แปลกใหม่และเฉียบคม รวมทั้งการปกป้องสิ่งแวดล้อมด้วยไฟฟ้า ซึ่งนับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญของยาดี้ในธุรกิจการขนส่งด้วยพลังงานใหม่

          นอกจากนี้ ยาดี้จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ ยาดี้ สกู๊ตเตอร์ อีลิทไพรม์ (Yadea Scooter ElitePrime) ซึ่งเป็นสกู๊ตเตอร์อเนกประสงค์ หรือ SUV Scooter สำหรับใช้ในเขตเมือง และกำลังจะเปิดตัวแคมเปญระดมทุนทั่วโลกบนแพลตฟอร์มอินดีโกโก (Indiegogo) ในวันที่ 18 เมษายน 

          สกู๊ตเตอร์คันนี้ใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมจากอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ ด้วยโช้คอัพเดี่ยวแบบคานยื่นด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมกับมอเตอร์ซิงโครนัสชนิดแม่เหล็กถาวร (PMS) และ LDC กำลังไฟ 1500W และยางแบบไม่มียางในชนิดซ่อมแซมตัวเองได้ MPN ขนาด 10 นิ้ว โดยนอกจากแคนตันแฟร์แล้ว ยาดี้จะนำอีลิทไพรม์เข้าร่วมงานเอเชียเวิลด์-เอ็กซ์โป (AsiaWorld-Expo) ในฮ่องกง ระหว่างวันที่ 11-14 เมษายน ก่อนที่จะเปิดตัวฟีไรเดอร์ (Fierider) ในเดือนพฤษภาคม

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube