fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” ขอให้มั่นใจปชป.ทุกนโยบายทำได้จริง-กระแสดีขึ้น

Featured Image
“นิพนธ์”ขอให้มั่นใจประชาธิปัตย์ ทุกนโยบายทำได้จริง ประกันราคา ผลงานชัดโดนใจเกษตรกร กระแสดีขึ้น ไม่กังวล”เรืองไกร”ร้องกกต.ยันคุณสมบัติครบ

 

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงการหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ ว่าจากที่ลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ภาคใต้ รวมถึงภาคอื่นๆ กระแสตอบรับดีขึ้นต่อเนื่อง เพราะมีผลงานโดยเฉพาะประกันราคา 5 พืชเกษตร

 

จึงขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26 เพราะทุกนโยบายที่ประกาศออกไป สามารถทำได้จริงอย่างแน่นอน ขอประชาชนให้ความไว้วางใจเลือกทั้งพรรค ทั้งคนเพื่อให้ได้ ส.ส.เข้าสภา ไปเป็นฝ่ายบริหารไปขับเคลื่อนนโยบายให้ประสบความสำเร็จเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญาตรีนโยบายออกโฉนดที่ดิน 1 ล้านแปลง รวมทั้งนโยบายที่ดำเนินการมาในช่วงที่เป็นรัฐบาลคือการประกันราคา ในพืชเศรษฐกิจ 5 ชนิด ซึ่งถือเป็นนโยบายที่ครองใจเกษตรกร และจะต่อยอดไปยังการประกันรายได้ในอาชีพอื่นๆ นอกจากเกษตรกรด้วย

 

นายนิพนธ์ ยังกล่าวถึงกรณี นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ร้องกกต.คัดค้านการลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ว่า ขอยืนยัน ศาลได้มีคำสั่งคุ้มครองคำสั่งให้พ้นจากตำแหน่งของกระทรวงมหาดไทย จึงทำให้คุณสมบัติในการสมัครเลือกตั้งนั้นยังมีสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญ และ ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคุณสมบัติไปยังประธาน กกต. และกรรมการ กกต.อีก 5 คน ไปแล้ว พร้อมเตือนหากมีใครใช้ข้อมูลเท็จมากล่าวหาหรือโจมตีอาจเข้าข่ายการใส่ร้ายป้ายสีในช่วงเลือกตั้งเป็นโทษทางอาญาได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube