fbpx
Home
|
ทั่วไป

แล็ปท็อปเมกะบุ๊กทีวันของเทคโนคว้ารางวัลสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์เรดดอทของเยอรมนี

Featured Image

          เมกะบุ๊ก ทีวัน (MEGABOOK T1) แล็ปท็อปรุ่นแรกของเทคโน (TECNO) คว้ารางวัลสาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Design) จากเวทีเรด ดอท (Red Dot) ของเยอรมนี เนื่องจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ความลงตัวเรื่องฟังก์ชันการใช้งาน คุณภาพ และการออกแบบ 

          เมกะบุ๊ก ทีวัน มีน้ำหนักเพียง 1.48 กก. หน้าจอใหญ่ 15.6 นิ้ว และความบาง 14.8 มม. ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายมาก เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในออฟฟิศและขณะเดินทาง 

          เรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด มีต้นกำเนิดในเยอรมนีเมื่อปี พ.ศ. 2498 และเป็นหนึ่งในสามรางวัลด้านการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลว่าเป็นหนึ่งในเครื่องหมายรับรองคุณภาพการออกแบบ ในทุก ๆ ปี เรด ดอท ดีไซน์ อวอร์ด จะเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกต้องมีความโดดเด่น สวยงาม น่าใช้งาน ชาญฉลาด หรือสร้างสรรค์

          ทั้งนี้ เทคโน เมกะบุ๊ก ทีวัน เพิ่มสมรรถนะของตัวแล็ปท็อปและผสมผสานเข้ากับการทำงานตามหลักสรีรศาสตร์  โดยการออกแบบในลักษณะสตาร์เทรล แฟนทอม (Startrail Phantom) และใช้กรรมวิธีวัสดุอนุภาคระดับไมโครไดมอนด์นั้น ทำให้ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้มีรูปทรงที่ดูเบา ทั้งยังมีมุมมนเพื่อให้เมกะบุ๊ก ทีวัน ออกมาสวยงามลงตัว

          เมกะบุ๊ก ทีวัน ได้รับแรงบันดาลใจจากความอ่อนวัยและกระฉับกระเฉงของผู้บริโภคเจนซี (Gen Z) โดยได้ออกแบบ A-cover ใหม่ด้วยเทคนิคสตาร์เทรล แฟนทอม ซึ่งผสมผสานเทคนิคการตกแต่งโลหะและกระจกเข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดการทับซ้อนกัน 38 ชั้นจนได้ภาพลักษณ์ที่ดูมีความไดนามิก สตาร์เทรล แฟนทอม ให้เอฟเฟกต์ที่แตกต่างกันเมื่อมองในแต่ละมุม แสดงให้เห็นทั้งความอ่อนวัย ความมีชีวิตชีวา และความหรูหรา

          เมกะบุ๊ก ทีวัน ยังใช้อนุภาคเพชรระดับ 220 ไมโครในการนำไปพ่นทราย เพื่อให้ได้พื้นผิวกระจกที่มีความแวววาวของมุกระยิบระยับ ทำให้ผู้ใช้ได้ประสบการณ์สัมผัสที่ละเอียดอ่อนด้วยคุณภาพอันเหนือชั้น

          นอกจากนี้ แล็ปท็อป เมกะบุ๊ก ทีวัน มาพร้อมกับอีโคซิสเต็มวันลีป (OneLeap) ของบริษัม เทคโน ซึ่งรองรับการส่งไฟล์ การแชร์ข้อมูล และการใช้งานมัลติสกรีนระหว่างสมาร์ทโฟนของเทคโนกับแล็ปท็อปเมกะบุ๊ก โดยได้รับขุมพลังจากซีพียูอินเทล คอร์ (Intel Core) แรมสูงสุด 16GB และไดรฟ์ SSD ขนาด 512GB เพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube