Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 10 เม.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social_10.04.23-01

เลื่อนนัดสั่งฟ้อง ดีเจแมน-ใบเตย อีกครั้ง

          อัยการคดีพิเศษเลื่อนสั่งฟ้องคดีแชร์ Forex-3D ให้แก่ ดีเจแมน-ใบเตย พร้อมพวกรวม 8 คน อีกครั้ง จากเดิมที่มีการนัดฟังคำสั่งฟ้องวันนี้ แต่เลื่อนเป็นวันที่ 9 พ.ค. โดยให้เหตุผลว่าใบเตยป่วยกะทันหัน ทำให้ นายแดริล ยัง สามีของ ซาร่า คาซิงกินี เป็นผู้ต้องหาเพียงคนเดียวที่ถูกสั่งฟ้องเพิ่มเติม

 

ยังจับ ‘9near’ ไม่ได้ เพราะเป็นทหาร?

          นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เผยความคืบหน้าจับตัวแฮกเกอร์ 9near ระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นทหารยศสิบโท แต่ไม่สามารถจับเหมือนคนธรรมดา จึงต้องขออนุญาตจากผู้บังคับบัญชาก่อน หรือเป็นกระบวนการระหว่างตำรวจทหารที่ต้องพูดคุยกัน ยืนยันจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน ถ้ายังอยู่ในแผ่นดินไทย

 

ลีน่าจังลั่นจะแจ้งจับแพรรี่

          ลีน่าจัง ไลฟ์ระบุทนไม่ไหวหลังถูก แพรรี่ โพสต์ด่าทั้งวันจากกรณีกระชากวิกผม โดยกล่าวว่า ตนจะไปแจ้งความเพราะโดนโพสต์ด่าตั้งแต่กลางคืนยันกลางวัน ในขณะที่อีกฝ่ายโพสต์ปริศนาธรรมตอกกลับ “เราไม่มีหน้าที่มานั่งโกรธเกลียดใครไปจนตาย แต่เป็นหน้าที่ที่เราจะต้องปกป้องดูแลตัวเอง  บางคนการอยู่ไกลๆไว้ ย่อมดีกว่า”

 

เฌอปราง BNK48 ประกาศจบการศึกษา

          นักร้องไอดอลสาว เฌอปราง อารีย์กุล ตัดสินใจสิ้นสุดการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกและกัปตันวง BNK48 อย่าเป็นทางการ ในเดือนตุลาคมปีนี้ และจะทำหน้าที่ต่อไปในฐานะผู้จัดการวงต่อไป นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดได้ประกาศการจัดคอนเสิร์ตและประกาศซิงเกิล เพื่อให้เกียรติแก่การจบการศึกษาครั้งนี้เช่นกัน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube