fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” หากปชช.ต้องการให้อยู่ต่อ ต้องเลือกรทสช.ทั้ง2ใบ

Featured Image
“บิ๊กตู่” ย้ำหากประชาชนต้องการให้อยู่ต่อ ต้องเลือกรวมไทยสร้างชาติทั้ง 2 ใบ พร้อมยึดกติกา ไม่เป็นศัตรูกับพรรคไหน

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า อยากฝากถึงประชาชน ในวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคมนี้ ให้ตัดสินใจให้ดีจะเลือกพรรคไหน จะเลือก ส.ส. เป็นใคร เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ จะชี้ให้เห็นเลยว่า ต้องการใครเป็นนายกฯ ถ้าต้องการจะเลือกตนเองเป็นนายกฯอีก ก็ต้องเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้ง 2 ใบ

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ดีใจที่เห็นบรรยากาศประชาชนมาเป็นกองเชียร์ในวันรับสมัคร ส.ส.ระบบเขต ส.ส.บัญชีรายชื่อ รวมถึงในเวทีปราศรัย เพราะถือเป็นการให้ความสำคัญในระบอบประชาธิปไตยที่มีการเลือกตั้ง ซึ่งการเลือกตั้งที่มีความบริสุทธิ์ ยุติธรรม เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ตนเองให้การสนับสนุนในเรื่องนี้ เพราะเราก็เดินหน้ามามากพอสมควรแล้ว

 

ไม่ว่ายุคไหน ทุกอย่างก็ต้องรักษาตามกติกาและในรัฐธรรมนูญก็กำหนดไว้แล้ว อย่าไปฝ่าฝืน พร้อมย้ำ แม้อยู่คนละพรรค ก็ไม่ใช่ศัตรูกัน เราต้องร่วมกันทำงาน เพื่อเดินหน้าประเทศ เพราะประเทศไทย หยุดตรงไหนไม่ได้แล้ว กำลังอยู่ในช่วงก้าวเดินดังนั้น ต้องไปต่อ ด้วยพวกเราทุกคน ไม่ว่าพรรคใดจะเป็นรัฐบาล หรือไม่ได้เป็นรัฐบาล ก็ต้องทำอยู่ดี ทำให้ประเทศไทยเดินหน้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube