fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 7 เม.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social 07.04.23-01

จับตัวแฮกเกอร์ 9Near ได้แล้ว

          ตำรวจไซเบอร์จับกุม แฮกเกอร์ “9near” ได้สำเร็จ ภายหลังทราบชื่อ นายเขมรัตน์ (สงวนนามสกุล) ตรวจสอบพบว่าปัจุบันรับราชการเป็นทหารบกชั้นประทวนยศสิบเอกอยู่ใน จ.นนทบุรี และมีความใกล้ชิดกับบุคคลสำคัญซึ่งเป็นนักการเมืองรายหนึ่ง เบื้องต้นให้การรายงานว่ากระทำไปด้วยความคึกคะนอง ส่วนข้อมูลที่จะนำมาเปิดเผยทราบว่าดูดข้อมูลจากแอพพลิเคชั่นหมอพร้อม

 

เชียงใหม่ประกาศ WFH หนีวิกฤตฝุ่น

          นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ออกประกาศขอความร่วมมือภาครัฐและเอกชนทำงานที่บ้าน (Work from Home) ในวันนี้เป็นเวลา 1 วัน หลังต้องเผชิญหมอกควันและค่าฝุ่น PM2.5 เกินมาตรฐานและมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นเข้าขั้นวิกฤตอย่างต่อเนื่อง และเป็นการเพื่อป้องกันและลดผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน

 

ชูวิทย์ฟ้องทนายตั้ม 100 ล้าน

          นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ พร้อมด้วยทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เดินทางมายังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อยื่นฟ้อง ทนายตั้ม ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหายจํานวน 100 ล้านบาท และให้ลงคำขอโทษ 45 สื่อ เป็นสื่อโทรทัศน์ 10 สำนัก, หนังสือพิมพ์ 14 สำนัก และสื่อออนไลน์ 21 สำนัก เนื่องจากก่อนหน้านี้ทนายตั้มได้จัดแถลงข่าวกล่าวหาว่าตนรับเงินจากจากสารวัตรซัวเกินความจริง พร้อมยืนยันว่าแม้ทนายตั้มจะติดต่อมาขอโทษ จะไม่มีการยอมความใดๆ ส่วนเงินที่ได้จะนำไปทำบุญทั้งหมด

 

สาวคลั่งแทงคนในอพาร์ตเมนท์

          ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้ง มีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หน้าอพาร์ตเมนท์ ซอยรังสิต-ปทุมธานี 11 พบศพผู้เสียชีวิต เป็น รปภ. และผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าท้อง จึงออกตามหาผู้ก่อเหตุ พบเป็นหญิงที่พักอาศัยในอาคารดังกล่าวหลบซ่อนตัวอยู่ข้างห้องน้ำภายนอก เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือดจากการแทงตนเองจำนวน 4 แผล ให้การวกไปวนมา จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้อมเจ้าหน้าที่เฝ้าป้องกันการหลบหนี

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube