fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 5 เม.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social_05.04.23-01

4-6 เม.ย. เตรียมร้อนทะลุ 50 องศาฯ

          กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ค่าดัชนีความร้อนสูงสุดรายวัน ตั้งแต่วันที่ 4-6 เมษายน เตือนหลายจังหวัดอยู่ในระดับอันตรายจนเสี่ยงภาวะลมแดดได้หากสัมผัสอากาศร้อนเป็นเวลานาน โดยวันที่ 6 นี้ เขตบางนา กทม. อุณหภูมิแตะสูงถึง 50.2 องศาเซลเซียส

 

หยุดเรียกนักแสดงซีรีส์วายว่า ผัว-เมีย

          ดาราดัง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ถูกสังคมออนไลน์ถกเถียง หลังโพสต์คลิปการแคสต์นักแสดงซีรีส์วายเรื่อง Deep Night The Series โดยถ่ายให้เห็นภาพบรรยากาศ พร้อมพูดว่า “ตอนนี้กำลังแยกฝั่งว่า ใครอยากเล่นเป็นผัว ใครอยากเล่นเป็นเมียค่ะ แล้วใครอยากเล่นเป็นแบบได้ทั้งผัวทั้งเมียก็อยู่ตรงกลาง” ทำให้หลายคนรู้สึกไม่เห็นด้วยกับคำว่า “ผัว เมีย” เพราะเป็นคำที่ไม่เหมาะสมในสังคมที่พยายามผลักดันเรื่องความหลากหลายทางเพศ

 

ร้องดีเอสไอสอบรายได้ ‘ทนายตั้ม’

          ทนายอั๋น ภัทรพงศ์ ศุภักษร เดินทางร้องกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อขอให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินของ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เนื่องจากตนได้ตรวจสอบดูรายรับ-รายจ่ายบริษัทของทนายตั้มพบขาดทุนสะสมอยู่ แต่ทำไมยังใช้ชีวิตหรูหรา ใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนม รวมมูลค่ากว่าหลายล้านบาทได้ จึงต้องการหาความจริงว่ารายได้ดังกล่าวมาจากเงินสุจริตจริงหรือไม่

 

นักร้องสาวเสียหลัก แหกโค้งชนเสาไฟ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักแหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง หัก 2 ต้น บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้ากรุงเทพฯ พื้นที่ ต.ห้วยทรายใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  พบคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในเป็นหญิงวัย 30 ปี และเป็นนักร้องในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ทางญาติเตรียมส่งให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube