fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 4 เม.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

NEW_Jab Pa Den Social_04.04.23-01

‘คิวเท อปป้า’ ถูกนักแสดงญี่ปุ่นด่าสนั่น

          กลายเป็นดราม่าหนักสำหรับยูทูบเบอร์สายฮา คิวเท อปป้า หลังถูกดารานางแบบชื่อดังชาวญี่ปุ่นตำหนิด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เพราะนำภาพบางส่วนของฝ่ายหญิงไปลงโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่ได้ตรวจสอบเนื้อหาคลิปก่อนลงตามที่ตกลงกันไว้ แถมยังถูกยูทูบเบอร์หนุ่มบล็อกช่องทางติดต่อ ทำให้เกิดเป็นเสียงวิจารณ์ 2 ฝั่ง ทั้งฝ่ายที่สนับสนุนยูทูบเบอร์หนุ่ม และฝ่ายที่สนับสนุนนางแบบสาว

 

สมาคมบอลไทยถูกปรับเงิน เพราะแฟนคลับแหกกฎ

          สมาคมฟุตบอลไทย ถูกปรับเงินเป็นจำนวน 6.8 แสนบาท จากเหตุการณ์แฟนบอลไทยแหกกฎแอบจุดพลุแฟลร์ในสนาม เมื่อเดือน ธ.ค. กรณีที่ทีมไทยเอาชนะฟิลิปปินส์ ซึ่งถือเป็นการละเมิดกฎการแข่งขันของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือเอเอฟซี โดยนับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่สมาคมฟุตบอลไทยถูกปรับจากปัญหาแฟนบอล

 

หนุ่มล้มทั้งยืนหลังจับได้ใบแดง

          ไวรัลโลกออนไลน์ในช่วงเทศกาลเกณฑ์ทหาร โดยผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ cherryzz5 เผยคลิปการคัดเลือกทหารที่ จ.บึงกาฬ ปรากฎภาพของชายรายหนึ่งเป็นลม หลังจับได้ใบแดง พร้อมข้อความ “#ใบแดง ก็คนไม่อยากเป็นทหาร ทหารเกณฑ์66 อ.บึงโขงหลง ยกเลิกเกณฑ์ทหาร” ทั้งนี้ หนุ่มในคลิปได้อธิบายเหตุการณ์ดังกล่าว ชี้ที่เป็นลมเพราะต้องออกจากงานราชการทั้งที่เพิ่งสอบได้ ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

 

สงกรานต์นี้ทางด่วนเปิดให้ขึ้นฟรี

          กระทรวงคมนาคมได้อนุมัติยกเว้นค่าผ่านทางบนถนนทางหลวงพิเศษเนื่องในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่ วันที่ 11-17 เมษายน 2566 นี้ โดยเปิดให้บริการฟรี 8 เส้นทางได้แก่ เส้นมอเตอร์เวย์หมายเลข 7 และ 9, เส้นทางพิเศษบูรพาวิถี (ช่วงบางนา-ชลบุรี), เส้นทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์), ทางพิเศษศรีรัช (ทางด่วนขั้นที่ 2), ทางพิเศษอุดรรัถยา (บางปะอิน-ปากเกร็ด), ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้นที่ 1) และ มอเตอร์เวย์ช่วงปากช่อง-สีคิ้ว-ขามทะเลสอ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube