fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 31 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 31 มี.ค.66_ไส้ใน-01

ปิดตำนาน ‘เอ๋ ชนม์สวัสดิ์’

          รุ่นน้องในวงการบันเทิงโพสต์ไว้อาลัยแก่ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกอบจ.สมุทรปราการ และนักธุรกิจ เสียชีวิตจากภาวะหัวใจวายเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังอยู่ในอากาศร้อนจัดเป็นเวลานานขณะซ้อมแข่งรถยนต์ โดยร่างของนายชนม์สวัสดิ์ จะมาถึงที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยาในวันนี้เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

‘ฮุน เซน’ สั่งตรงซีเกมส์ปีนี้เข้าดูฟรี

          หลังจากที่ ฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาออกมายืนยันว่า ในพิธีเปิดจะมีการจำหน่ายบัตรสำหรับเข้าชมที่สูงเกินความจำเป็นจนเป็นดราม่าไม่กี่วันที่ผ่านมา สมเด็จอัคคมหาเสนาบดีเดโช ฮุน เซน นายกรัฐมนตรี จึงออกคำสั่งให้ผู้เข้าชมทุกคนสามารถร่วมพิธีเปิดและพิธีปิดรวมทั้งการแข่งขันกีฬาทุกชนิด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการสยบเหตุวุ่นวายดังกล่าว

 

จับนศ.แสบหลอกขายการ์ดศิลปิน

          ตำรวจจับกุมนักศึกษาสาววัย 21 ปี ในข้อหาฉ้อโกง หลังก่อนหน้านี้ได้รับพรีออเดอร์การ์ดศิลปินเกาหลีผ่านทวิตเตอร์ ตั้งแต่ราคาหลักร้อยถึงหลักพันต่อ 1 ใบ แต่เมื่อผู้เสียหายโอนเงินให้แล้วกลับไม่ส่งสินค้าให้ ซ้ำยังคงประกาศรับพรีออเดอร์การ์ดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เบื้องต้นมีผู้เสียหายทั่วประเทศรวมแล้วกว่า 100 ราย มูลค่าความเสียหายมากกว่า 1 ล้านบาท

 

สาวนัดแฟนใหม่มาทำร้ายแฟนเก่า

          เมื่อช่วงค่ำวานนี้  หนุ่มอายุ 18 ปี ผู้เสียหาย ร้องเรียนว่า ถูกสาวแฟนเก่าเป็นนกต่อขอนัดพบ แต่กลับถูกแฟนใหม่ของอดีตแฟนตนคว้ามีดไล่ทำร้าย จนต้องกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาหนีเอาตัวรอดและถูกขู่ว่า “เดี๋ยวมึงเจอกูอีก กูจะมารอทุกวัน” จึงทำการแจ้งความตำรวจเพื่อช่วยติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube