fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 30 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 30 มี.ค.66_ไส้ใน

ไฟไหม้ป่า ‘เขาแหลม’ ยังปะทุหนัก

          ความคืบหน้าเหตุการณ์ไฟไหม้ป่า เขาแหลม จ.นครนายก ยังลุกลามต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเที่ยงเมื่อวานที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพพื้นที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นเขาสูงชัน ทำให้ชุดดับไฟป่าของสถานีควบคุมไฟป่าไม่สามารถเข้าพื้นที่เพื่อดับเพลิงได้สำเร็จ จึงขอกำลังเสริมจากเขตปราจีนบุรี พร้อมเฮลิคอปเตอร์ร่วมบรรเทาสาธารณภัย

 

บุกคุมตัว ‘เมฆ รามา’ สามีดาราดัง

          เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด นำหมายค้นศาลอาญาเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านของ นายเมฆ รามา นักธุรกิจ และเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต สามีของนักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล จากกรณีพัวพันกับเว็บพนันออนไลน์ที่นายชูวิทย์ออกมาแฉ จึงเข้าควบคุมตัวฐานร่วมกันเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน และร่วมกันฟอกเงิน พบตู้เซฟบรรจุของมีค่าจำนวนมาก

 

ไว้อาลัย ‘ถนอม สามโทน’

          คนในวงการแห่ไว้อาลัยกับการจากไปของ นายวิทยา เจตะภัย หรือ ถนอม สามโทน อดีตนักแสดงและนักร้องเจ้าของเพลงดัง “เจ้าภาพจงเจริญ” โดยเสียชีวิตหลังเข้ารับการรักษามะเร็งตับที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

 

ทิชชู่เปียกแปะพัดลม ไม่ได้ช่วยลดค่าฝุ่น

          จากกรณีที่มีไฟป่าในพื้นที่ จ.เชียงราย ชาวบ้านได้รับผลกระทบปัญหาฝุ่นควัน pm2.5 ส่งผลให้โลกออนไลน์แห่แชร์นวัตกรรมพื้นบ้านแนวใหม่ เป็นคลิปการใช้กระดาษทิชชู่เปียกนำมาแปะไว้ที่ด้านหลังของพัดลม จำนวน 4 แผ่นเพื่อช่วยกรองฝุ่น โดยล่าสุดนี้ รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ จากจุฬาฯ ได้ไขข้อสงสัยถึงวิธีการดังกล่าวว่า ไม่ค่อยได้ผล แนะใช้แผ่นกรองฝุ่น 3M แปะเทปแทนดีกว่า

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube