fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 28 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 28 มี.ค.66_ไส้ใน-01

สารแอมโมเนียรั่วจากโรงงานแช่แข็ง

          เกิดเหตุสารแอมโมเนียรั่วภายในโรงงานผลิตอาหารแช่แข็งแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ฟุ้งกระจายทั่วทั้งภายในโรงงานและบริเวณโดยรอบในช่วงดึกที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องอพยพคนงานและชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับโรงงานพ้นจากรัศมีการรั่วไหลเพื่อความปลอดภัย ซึ่งในขณะนี้ได้ส่งทีมงานเข้าไปแก้ไขจุดรั่วเรียบร้อยแล้ว

 

หลวงพี่น้ำฝนด่ากราด นศ.

          กลายเป็นอีกหนึ่งดราม่าวิพากษ์วิจารณ์วงการผ้าเหลือง เมื่อโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปที่คาดว่าเป็นเสียงของ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ขณะตำหนินักเรียนที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยถ้อยคำรุนแรง โดยเสียงแตกออกเป็น 2 ฝั่ง มองว่าการตำหนิของหลวงพี่นั้นแรงเกินไป และอีกฝั่งมองว่าเด็กในคลิปมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมจริง

 

ดราม่างานวัดถูกร้องเรียนเสียงดังเกินไป

          เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ปมขัดแย้งของวัดแห่งหนึ่งในเขตบางขุนเทียน หลังถูกคนในหมู่บ้านข้างๆร้องเรียนเรื่องการใช้เสียงจากการจัดงานวัด เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปีเจ้าอาวาส  จนเกิดเป็นเหตุไม่พอใจในกลุ่มคนบางส่วน ส่งผลให้มีการยกเลิกการแสดงบางส่วน ร่วมถึงลิเกคณะดังของ กุ้ง สุธิราช ด้วยเช่นกัน

 

สังหารโหดอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน

          เจ้าหน้าที่ระดมนักประดาน้ำ ดำน้ำปูพรม งมค้นหาศีรษะอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หลังถูกหลานชายติดยาคลั่งใช้มีดสังหารโหด หิ้วศีรษะของอาไปทิ้งในบ่อ อ้างเป็นการแค้นส่วนตัว โดยตลอดการค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากขนาดบ่อลึกประมาณ 7-8 เมตร และเต็มไปด้วยน้ำขุ่น ประกอบกับคำให้การผู้ต้องหามีความคลุมเครือ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube