fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามเดียร์” ควง “ศิริภา” หาเสียงตลาดเช้าวงเวียนใหญ่

Featured Image
“มาดามเดียร์” แท็กทีม “แนน-ศิริภา” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.คลองสาน-ธนบุรี-ราษฎ์บูรณะ ลุยตลาดเช้าวงเวียนใหญ่ ชี้พื้นที่ฝั่งธนบุรีฐานเสียงเข้มแข็ง มั่นใจประชาชนยังสนับสนุน ไร้กังวลต้องเปลี่ยนตัวผู้สมัคร หลัง กกต.แบ่งเขตใหม่

 

 

 

น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตคลองสาน- ธนบุรี-ราษฎร์บูรณะ พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่บริเวณตลาดวงเวียนใหญ่ เขตคลองสาน พบปะพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของในช่วงเช้า เพื่อแนะนำตัว แนะนำนโยบายของพรรค รวมถึงขอเสียงสนับสนุนให้ผู้สมัครและพรรคประชาธิปัตย์

 

 

โดยน.ส.ศิริภา บอกว่า การลงพื้นที่วันนี้แม้จะเป็นวันแรกของย่านวงเวียนใหญ่ หลังจากมีการปรับเปลี่ยนพื้นที่เขตเลือกตั้ง แต่ก่อนหน้านี้ ก็ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง และส่วนตัวก็ได้ทำงานในพื้นที่ กทม. มาโดยตลอดอยู่แล้ว รวมถึงยังมี ส.ก.ของพรรคในพื้นที่ ที่มีความเข้มแข็งและทำพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาลงพื้นที่ก็ทำให้สัมผัสได้ว่าเสียงตอบรับจากประชาชนค่อนข้างดี

 

 

สมาชิกที่อยู่ในพื้นที่ก็ยังเหนียวแน่นและรักษาพื้นที่ไว้ได้เป็นอย่างดี เพราะทุกคนของพรรคก็ทำงานหนัก และดูแลพื้นที่ ดูแลประชาชนมาโดยตลอดช่วง4ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงที่มีสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 และถึงแม้จะมีการปรับเปลี่ยนพื้นที่เขตเลือกตั้งแต่ตนก็ยังสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง และพรรคประชาธิปัตย์ก็ทำงานกันเป็นทีมไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ไหนก็ยังทำงานได้

 

 

ด้าน น.ส.วทันยา กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะแฟนคลับของพรรคประชาธิปัตย์ที่ยังคงมีความเหนียวแน่น โดยเฉพาะพื้นที่เขตคลองสาน ที่มี ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นตัวแทนลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง มีความเข้าใจ และเข้าถึงพื้นที่ ส่วนกรณีที่มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้สมัครนั้น ไม่รู้สึกกังวล เพราะเชื่อมั่นว่าการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์มีการทำงานเป็นทีม และในส่วนของ กทม. นั้นไม่ว่าจะพื้นที่ไหน กทม. ก็เปรียบเสมือนเป็นเขตเดียวกัน เนื่องจากผู้คนใน กทม. มีการเคลื่อนไหวไปในเขตต่างๆ อยู่ตลอดเวลา

 

 

ทั้งนี้ พื้นที่ฝั่งธนบุรีก็เป็นพื้นที่ที่มีความเข้มแข็งของพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด จนกระทั่งการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 ที่อาจจะเกิดเหตุการณ์พลิกล็อกทางการเมืองที่เกิดขึ้น แต่อย่างที่บอกว่าทุกครั้งที่เราลงพื้นที่ เรายังคงสามารถสัมผัสได้ถึงเสียงตอบรับที่เข้มแข็ง เสียงตอบรับที่ดี โดยเฉพาะแฟนคลับของพรรคประชาธิปัตย์ ขณะเดียวกัน ในส่วนของ น.ส.ศิริภา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตคลองสาน-ธนบุรี-ราษฎ์บูรณะ

 

 

นั้นเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ในการทำงาน โดยเฉพาะการเป็นทีมงานผู้ช่วยนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ก็ได้มีการเรียนรู้กลไกการทำงานของระบบรัฐสภา ที่เป็นระบบหลักที่ ส.ส. จะต้องเข้าไปทำหน้าที่ฝ่ายนิติบัญญัติแทนประชาชน เพื่อคอยประสานความร่วมมือในการนำปัญหาของประชาชนในพื้นที่เข้าสู่สภาเพื่อให้ได้รับการแก้ไขอย่างเร็วที่สุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube