fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 24 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

ไส้ใน_iNN จับประเด็นโซเชียล 24มี.ค. 66 copy-01

ศิริราชคืนเงินบริจาคให้ชูวิทย์

          คณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาล ตั้งโต๊ะแถลงข่าวคืนเงินบริจาค 3 ล้านบาท จากกรณีที่ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นำเงินบริจาคให้เมื่อวันที่ 15 มีนาคม โดยให้เหตุว่า เงินจำนวนนี้เป็นเงินที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมาย ยืนยันไม่ใช่เรื่องเฉพาะบุคคล โดยจะให้นายชูวิทย์มารับเงินคืนให้เร็วที่สุด

 

ช่วยยายพลัดตกน้ำลอยไกล 3 กม.

          แห่ชื่นชมชายอายุ 61 ปี เจ้าของอู่เคาะพ่นสีที่ จ.พิจิตรช่วยเหลือยายวัย 80 ปี ให้รอดพ้นจากการจมน้ำได้อย่างหวุดหวิด ขณะที่ตนกำลังนั่งตกปลาอยู่ที่แม่น้ำ พบคุณยายไม่สวมเสื้อผ้า ถือไม้ 1 ท่อนพยุงอยู่ด้านหลังทำให้ไม่จมน้ำ และลอยคอมาไกลถึง 3 กม. สืบข้อมูลจากชาวบ้านจึงรู้ว่าอยู่ลำพังหลังสามีเสียชีวิต และมีอาการหลงลืมจนทำให้พลัดตกน้ำ

 

เซนเซอร์รถตรวจจับต้นโพธิ์เป็นคน

          กลายเป็นประเด็นหลอนปนฮา เมื่อผู้ใช้รถเทสล่ารายหนึ่ง ได้เผยภาพจากกล้องเอไอตรวจจับวัตถุหน้ารถ โดยปรากฎเป็นรูปคนยืนขวางอยู่ข้างหน้าทั้งที่ไม่มีคนอยู่ พร้อมระบุข้อความ “ข้างหน้าเป็นต้นโพธิ์ มีผ้าสีพันรอบ” ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก แซว เทสล่ายานทิพย์จิตสัมผัส

 

ข้าวคลุกกะปิ สร้างขยะเยอะเกินไป

          กลายเป็นประเด็นถกหลัง เฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค นำภาพของลูกค้าท่านหนึ่งมาโพสต์ โดยเป็นภาพข้าวคลุกกะปิที่ถูกบรรจุแบกส่วนประกอบอย่างดีในถุงพลาสติกเล็กๆหลายใบ แต่ลูกค้ามองเป็นการสร้างขยะเกินความจำเป็น ทำให้มีความเห็นแตกออกไปหลายเสียง ทั้งฝั่งที่เข้าใจร้านค้าที่อยากรักษาคุณภาพอาหาร กับฝั่งที่ต้องการให้ลดใช้ปริมาณถุงพลาสติก

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube