fbpx
Home
|
ข่าว

ตราหมี บุกทุบ เรือดำน้ำ 2-0 นำฝูง 5 แต้ม

Featured Image
แอตเลติโก มาดริด ขยับหนี เรอัล มาดริด ออกเป็น 5 คะแนนหลังบุกชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 ที่สนามเอสตาดิโอ เด ลา เซรามิกา “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล อันดับ 7 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูง

บียาร์เรอัล จัด เคราร์ด โมเรโน เป็นหน้าเป้า ขณะที่ แอต.มาดริด เลือกใช้ อังเคล กอร์เรอา จับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 25 แอตฯ มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ โธมัส เลอมาร์ เปิดบอลจากหน้าเขตโทษฝั่งขวาไปที่เสาสอง สเตฟาน ซาวิช ได้โขกเน้นๆ เซร์คิโอ อเซนโฆ ผู้รักษาประตูบียาร์เรอัล ปัดบอลมาโดน อัลฟอนโซ เปดราซา ทำเข้าประตูตัวเองไป ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์และยืนยันให้เป็นประตูกับ ตราหมี ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 69 แอตฯ มาดริด หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ไซเม เวอร์ซัลจ์โก เปิดบอลจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ เปา ตอร์เรส โหม่งสกัดไม่ดีมาเข้าทาง ชูเอา เฟลิกซ์ พักอกแล้วซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างเฉียบขาด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แอตเลติโก มาดริด บุกมาเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 58 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน บียาร์เรอัล มี 37 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 7

ผลคู่อื่น เซลตา บีโก เสมอ รีล บายาโดลิด 1-1, กาดิซ แพ้ รีล เบติส 0-1, กรานาดา ชนะ เอลเช 2-1

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube