fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 23 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 23 มี.ค.66_ไส้ใน

วิสามัญหนุ่มกราดยิงเพชรบุรี

          ตำรวจตัดสินใจวิสามัญชายวัย 29 ปี ผู้ก่อเหตุกราดยิงจากบ้านพักในจังหวัดเพชรบุรีในช่วงเวลา 4.00 น. ของวันนี้ หลังใช้เวลาปิดล้อมกว่า 15 ชั่วโมง โดยผู้ก่อเหตุยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ พร้อมกับหลบหนีขึ้นไปอยู่บนชั้นสองของบ้านพัก ทำให้เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย

 

ทนายตั้ม-ชูวิทย์ แถลงศึกถุงเงิน

          จากกรณีที่ ทนายตั้ม โพสต์ภาพเงินสดก้อนบรรจุถุงกระดาษ ระบุว่า “แฉไป ไถไป” ทำให้มีการพาดพิงถึง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่เคยออกมาแฉธุรกิจทุนจีนสีเทา จนในที่สุดคู่กรณีต้องออกมาชี้แจงว่า เงินที่ทนายตั้มโพสต์นั้น เป็นเงินของสารวัตรซัวที่เอามาให้ตนแลกกับการไม่แฉต่อ ซึ่งตนก็ถูกยัดเยียดเงินจำนวนนี้ จึงรับเอาไว้แล้วเอาไปบริจาคเรียบร้อย ยืนยันไม่ได้เอาไปใช้ส่วนตัว

 

วันนี้ร้อนแตะ 41 องศาฯ

          กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ สภาพอากาศทั่วไทยวันนี้ร้อนถึงร้อนจัดจากความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน โดยภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนืออุณหภูมิสูงสุด 41 องศาฯ ส่วนภาคตะวันออกมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรงบางแห่ง

 

ไก่ย่างอังกอร์ จากในจอสู่ชีวิตจริง

          กอล์ฟ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ทายาทของ อาหลอง ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับชื่อดัง เปิดรับออเดอร์ไก่ย่างลงโซเชียลมีเดียจนได้รับความนิยม เตรียมออเดอร์เป็นจำนวนมาก โดยตั้งชื่อว่า “ไก่ย่างอังกอร์” ที่อิงจากภาพจำของตัวเองที่เคยรับบทเป็นนักย่างไก่ในตำนานอยู่แล้ว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube