fbpx
Home
|
ทั่วไป

แซดทีอี ขนโซลูชัน uSmartNet โชว์ในงาน TM Forum DTW Asia 2023

Featured Image

          แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น (ZTE Corporation) เข้าร่วมงานทีเอ็ม ฟอรัม ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน เวิลด์ เอเชีย ประจำปี 2566 (TM Forum Digital Transformation World และให้ข้อมูลเชิงลึก รวมทั้งสาธิตโซลูชันยูสมาร์ทเน็ต (uSmartNet) ในสถานการณ์จริงและร่วมเสวนากับพันธมิตรทั่วโลกในฐานะผู้สนับสนุนระดับโกลด์ของงานนี้ เพื่อสร้างความได้เปรียบท่ามกลางการแข่งขันในยุค 5G ที่กำลังจะมา

          จาง ว่านชุน รองประธานอาวุโสของแซดทีอี ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารกำลังเร่งสร้างเครือข่ายที่บูรณาการเข้ากับคลาวด์ท่ามกลางการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยเครือข่ายของตนเองกลายเป็นรากฐานของการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้

           ทางด้าน หยาง จ้าวเจียง  รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบิ๊กดาต้าและผลิตภัณฑ์การบริการของแซดทีอี กล่าวในระหว่างการประชุมถึงการเร่งสร้างเครือข่ายอัตโนมัติระดับ L4 (Speeding up to L4 Autonomous Networks) ว่า การสร้างเครือข่ายที่มีความเป็นอัตโนมัติสูงนั้น พัฒนาจากระบบอัตโนมัติแบบซิงเกิลโดเมนระดับ L2 ไปสู่ระดับ L3 จากนั้นเพิ่มประสิทธิภาพ L3 ไปสู่ระบบอัตโนมัติครบวงจรระดับ L4

          ด้วยเหตุนี้ แซดทีอี จึงนำเสนอโซลูชัน uSmartNet ที่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่อย่างดิจิทัลทวินและเอนจินต่าง ๆ สำหรับสร้างสมองอัจฉริยะ เพื่อมอบความสามารถที่จำเป็นต่อการเปลี่ยนผ่าน ได้แก่ “3D Real-time Experience Twins, Zero Wait Provisioning, Agile Closed-loop Assurance” ซึ่งจะช่วยให้ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารสามารถเปลี่ยนผ่านไปสู่เครือข่ายอัตโนมัติระดับ L4 ได้อย่างรวดเร็ว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube