fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 22 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 22 มี.ค.66_ไส้ใน

จับตา ปิ่น-เจ ส่อเตียงร้าว

          โลกอินเทอร์เน็ตจับตากระแสระหว่าง เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี หลังถูกโยงเป็นคู่รักเตียงหัก แต่ยังไม่มีคำให้สัมภาษณ์ใดๆ ล่าสุด ดีเจมดดำ ได้พูดผ่านรายการว่าทั้งคู่อยู่กันเหมือนเพื่อนมานานแล้ว แต่เซ็นใบหย่าตามที่ข่าวลือหรือไม่นั้น ยังเป็นปริศนาที่ต้องรอต่อไป

 

บัญชี ‘นารา’ พบเงินหมุนเวียน 300 ล้าน

          จากกรณี นารา เครปกะเทย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมปมไลฟ์หลอกขายกล่องสุ่มทิพย์ โดยยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงส่งตัวไปฝากขัง พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมาก และตรวจสอบพบเส้นทางการเงินมีเงินหมุนเวียนในบัญชี 3 ธนาคาร กว่า 300 ล้านบาท โดยจะเร่งตรวจสอบที่มาที่ไป เพื่อติดตามยึดทรัพย์สินที่ได้มาจากการหลอกขายกล่องสุ่มกลับมาคืนผู้เสียหายให้ได้มากที่สุด

 

พบศพหนุ่มใหญ่นามสกุลดัง ลอยกลางน้ำ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกเข็มขัดมัดเท้า ลอยน้ำเจ้าพระยา ต.ปากเกร็ด จึงเข้าตรวจสอบพบผู้ตายนามสกุลเดียวกับดาราดัง และมีเป้ใบใหญ่แบบสะพายหลังบรรจุไฟฉาย ถ่าน และแปรงทาสี หลังสอบถามถึงพี่ชายผู้ตายทราบว่าน้องชายป่วยหลายโรค จึงอาจเป็นสาเหตุการตัดสินใจครั้งนี้

 

ท้าคนไข้งัดข้อ ชนะรักษาฟรี

          โซเชียลแชร์คลิป การงัดข้อระหว่างหมอและคนไข้สายดื่ม หากแพ้ต้องพาญาติมาเซ็นสัญญาเลิกเหล้าตลอดชีวิต แต่ถ้าชนะจะรักษาให้ฟรีตลอดชีพ โดย นายแพทย์สนธยา วัฒนโกศล หมอในคลิประบุเคยท้างัดข้อกับคนหลายวงการรวมแล้วกว่า 700 คน และแพ้เพียง 1-2 คนเท่านั้น จึงท้าคนไข้เพราะต้องการให้ตระหนักถึงพิษภัยของสุรา

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube