fbpx
Home
|
ทั่วไป

เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ เผยกลยุทธ์รุกตลาดสหรัฐ

Featured Image

เอ็กซ์ซีเอ็มจี แมชชินเนอรี่ (XCMG Machinery) บริษัทผลิตเครื่องจักรก่อสร้างรายใหญ่ ได้ประกาศแผนตีตลาดสหรัฐ พร้อมสโลแกน “Solid to Succeed” (แข็งแกร่งเพื่อความสำเร็จ) ที่งานคอนเอ็กซ์โป-ซีโอเอ็น/เอจีจี ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14-18 มีนาคม ที่ศูนย์การประชุมลาสเวกัส

เอ็กซ์ซีเอ็มจีคิดสโลแกนใหม่นี้ขึ้นมา เพื่อสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลในระดับสากล เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นในการปรับการดำเนินงานให้สอดรับกับท้องถิ่น สโลแกนที่พร้อมรับกับอนาคตเช่นนี้ยังแสดงให้เห็นแนวทางของเอ็กซ์ซีเอ็มจีในการตอบรับกับเทรนด์ต่าง ๆ ในโลกเทคโนโลยี ซึ่

กลยุทธ์ของเอ็กซ์ซีเอ็มจีจะพุ่งเป้าไปที่ตลาดภาคส่วนใหม่ ๆ ในการตอบรับเทรนด์ต่าง ๆ โดยจะเน้นที่ 5 ภาคส่วนหลัก ประกอบด้วย ความเป็นสากล ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ การบริการลูกค้า การพัฒนาอย่างใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาอัจฉริยะ เพื่อสร้างตัวตนเป็น “เพื่อนคู่เคียงพร้อมให้คุณพึ่งพา” สอดคล้องกับสโลแกนใหม่ “Solid to Succeed”

สโลแกนที่คิดขึ้นมาใหม่นี้ สื่อให้เห็นถึงการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเอ็กซ์ซีเอ็มจี และการรุกตอบสนองความต้องการของตลาดโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม รวมถึงการให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงเพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทระดับต้น ๆ ของโลก 

นอกจากนี้ เอ็กซ์ซีเอ็มจียังได้นำรายได้ปีละ 5% ไปใช้ในการวิจัยและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้ทันโลกอีกด้วย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube