fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” ปราศรัยระยองขอแลนด์สไลด์ยกจังหวัด

Featured Image
“ชลน่าน” ปราศรัยระยองย้ำนโยบายเติมเงินเข้ากระเป๋า ก่อนอ้อนชาวระยองเลือกพรรคเพื่อไทย ทั้งคนทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์ยกจังหวัด

 

 

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวปราศรัยที่เวทีลานหมู่บ้านเพลินใจ 5 (ข้างขนส่งใหม่) อ.เมือง จังหวัดระยอง โดยกล่าวย้ำ นโยบายเติมเงินในกระเป๋าให้ครอบครัวมีรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาทต่อเดือน รวมถึงนโยบายกระเป๋าดิจิทัล พร้อมขอความร่วมมือกับประชาชนมาช่วยกันเปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนชาวระยองมาจับมือกับพรรคเพื่อไทย

 

 

ด้วยการเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรค ให้แลนด์สไลด์ยกจังหวัด ก่อนแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดระยองทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายพเนตร  วงษ์ไพศาล, เขต 2 นายภีมเดช อมรสุคนธ์, เขต 3 นายชัยณรงค์ สันทัสนะโชค, เขต 4 นายวิเชียร สุขเกิด และเขต 5 นายวิชัย ล้ำสุทธิ โดยว่าที่ผู้สมัครทั้ง 5 คน พรรครู้สึกภูมิใจที่ได้คัดเลือกว่าที่ผู้สมัครที่เข้าถึง เข้าใจ และทำงานร่วมกับประชาชนมาตลอด หากพรรคเพื่อไทยไม่ชนะการเลือกตั้งจะไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาล และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความหวังของประชาชน และประเทศได้

 

 

นอกจากนี้ นพ.ชลน่าน ยังยกผลสำรวจของนิดาโพล ในเดือนมี.ค.66 ที่ประชาชนเลือกน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เป็นนายกรัฐมนตรี มาเป็นอันดับ 1 มีคะแนนถึงร้อยละ 38.20 รวมถึงชาวระยองที่เลือก ส.ส. เขตจากพรรคเพื่อไทย มาเป็นอันดับ 1 มีคะแนนถึงร้อยละ 49.75 และเลือก ส.ส. บัญชีรายชื่อ จากพรรคเพื่อไทย ถึงร้อยละ 49.85 สะท้อนว่าแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน ก่อนประกาศย้ำเป้าหมาย 310 เสียง เพื่อจัดตั้งรัฐบาลได้อย่างเข้มแข็ง ทั้งนี้นพ.ชลน่าน ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า วันที่ 14 พ.ค.ที่จะมีการเลือกตั้ง ขอประชาชนอย่าทิ้งโอกาสขอเลือกพรรคเพื่อไทยยกจังหวัดระยอง และให้แลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube