fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์”มั่นใจพรรคกล้าไม่เป็นรองพรรคใหญ่

Featured Image
“กรณ์”มั่นใจพรรคกล้า ไม่เป็นรองพรรคใหญ่ ชิง ส.ส.นครฯเขต 3 ลั่นอยู่ในพื้นที่พบปะประชาชนจนกว่าจะเลือกตั้งซ่อมแล้วเสร็จ

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้า พรรคกล้า ลงพื้นที่ช่วยนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเบอร์ 1 เขต 3 นครศรีธรรมราช โดยพบปะกับประชาชนหลายพื้นที่ ร่วมงานบุญทานไฟตั้งแต่ช่วงเช้า เยี่ยมชมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลประจำโรงเรียน แหล่งท่องเที่ยวชุมชนริมน้ำ ธรรมชาติที่มีความโดดเด่น แต่ยังขาดการพัฒนา และร่วมสัมมนาเวทีย่อยกับประชาชนหลากหลายกลุ่มอาชีพในพื้นที่ ขณะที่ผู้บริหารและสมาชิกพรรคหลายคน ช่วยกันลงพื้นที่หาเสียงทั่วทุกพื้นที่เขต 3 นครศรีธรรมราช

โดยนายกรณ์ กล่าวถึงการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมช่วงสัปดาห์สุดท้าย ที่เริ่มมีแกนนำพรรคการเมืองใหญ่ลงพื้นที่หาเสียงมากขึ้นว่า พรรคกล้ามีความพร้อมที่จะทำงานเพื่อเขต 3 นครศรีธรรมราช ไม่แพ้พรรคการเมืองขนาดใหญ่ ซึ่งนอกจากการหาเสียงแล้ว ยังทำการบ้านรับฟังปัญหาประชาชนในพื้นที่ เพื่อทำเป็นการบ้านไว้ หากได้รับเลือกจะได้ดำเนินการแก้ไข ซึ่งตนจะอยู่ในพื้นที่ต่อเนื่องเพื่อพบปะประชาชนให้มากที่สุด จนกว่าการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราชจะเสร็จสิ้น

กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้า พรรคกล้า

นายกรณ์ ย้ำว่า หากพรรคกล้าได้รับโอกาส นอกจากจะได้ ส.ส.คนรุ่นใหม่แล้ว ถือว่าได้พรรคกล้าทั้งพรรค เพราะทั้งพรรคมี ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราชแค่คนเดียว เท่ากับว่าจะได้บุคคลที่ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ และเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจที่อยู่กับพรรคกล้าหลายคน มาทำงานเพื่อพื้นที่

ทั้งนี้นายกรณ์ ยังกล่าวถึงความรู้สึกของชาวบ้านในพื้นที่หลังรับฟังปัญหามาหลายกลุ่ม โดยชาวบ้านหลายคนสะท้อน ว่า อยากให้มีคนลงมาแก้ปัญหาอย่างจริงจัง โดยเฉพาะปัญหาปากท้อง จึงอยากได้นักบริหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ เข้ามาแก้ปัญหาในพื้นที่ มากกว่านักปกครองหรือนักการเมืองอาชีพ

ลงพื้นที่เลือกตั้งซ่อมเขต3

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube