fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

บางแสนคึกคักคนแห่เที่ยวพักผ่อนช่วงหยุดยาว

Featured Image
บางแสนคึกคักแห่เที่ยวช่วงหยุดยาวมาฆบูชาไม่หวั่นโควิด-19 ด้านประชาชน เผย เตรียมพร้อมสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เว้นระยะห่าง

บรรยากาศการท่องเที่ยวที่ชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ช่วงวันหยุดยาวมาฆบูชา พบมีประชาชนเดินทางมาเที่ยวช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก หลังจากบรรยากาศเงียบเหงาจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 โดยส่วนใหญ่จะมาเป็นครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ต่างมาจับจองพื้นที่ที่ทางเทศบาลเมืองแสนสุขกำหนดให้

ทั้งนี้ จากการสังเกตพบว่านักท่องเที่ยวที่มาได้รวมกลุ่มทานอาหารและสังสรรค์ร่วมกับครอบครัวบางส่วน ได้ลงเล่นน้ำที่ชายหาดบางแสนอย่างสนุกสนาน ซึ่งจากการสอบถามประชาชนบอกกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวที่ชายหาดบางแสนเนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กับกรุงเทพมหานครมากที่สุดและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่บรรยากาศดีเดินทางไม่ไกลมาก อีกทั้งจังหวัดชลบุรีมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบการท่องเที่ยวทั้งการท่องเที่ยววัดและอาหารถือว่ามีครบและมีความสะดวก

ขณะเดียวกันส่วนใหญ่บอกว่าไม่รู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เนื่องจากมีการเตรียมตัวเรื่องของการป้องกันมาสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเว้นระยะห่างจากผู้อื่น

นอกจากนี้ ยังได้รับข่าวดีว่าประเทศไทยนั้นได้รับวัคซีนเข้ามาแล้วซึ่งเชื่อมั่นว่าหลังจากนี้สถานการณ์ของ โควิด-19 นั้นจะคลี่คลายได้และค่อยๆดีขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube