fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ผิดเอง! “มิว นิษฐา” เปิดใจหลังดราม่าถล่มแก๊ง นางเอก ม.เม้าท์แซ่บ

Featured Image

ผิดเอง! “มิว นิษฐา” เปิดใจหลังดราม่าถล่มปมแก๊ง นางเอก ม.เม้าท์แซ่บ ไม่เจตนาพาดพิงใคร

 

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่เกิดประเด็นดราม่า แก๊งนางเอก ม. เม้าทืแซ่บในรายการ “เพื่อนใหม่” ของนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา”  โดยมี “มาร์กี้ ราศี, มิ้นต์ ชาลิดา และ มิว นิษฐา” จับสลากพูดคุยตอบคำถามกัน แต่มีบางคำถามที่คำตอบ ทำให้คนโยงไปถึงนางเอกดัง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของคอนเทนต์รายการและความไม่เหมาะสม

 

ล่าสุดทาง “มิว นิษฐา” เองก็ได้ออกมาเปิดใจ ยอมรับผิด และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเผยว่าเป็นการตอบคำถามเล่าถึงประสบการณ์ที่เคยเจอ แต่อาจจะคิดน้อยไปกับคำตอบว่าส่งผลกระทบต่อคนอื่น จนเกิดความเสียหาย

 

“เกิดจากการตอบคำถามเรานี่แหละค่ะ ต้องขอโทษจริงๆกับการตอบคำถามที่ทำให้โยงถึงบุคคลอื่นๆทำให้เขาได้รับผลกระทบเกิดความเสียหาย ก็ได้คุยกัน ทุกคนก็กังวล ค่อนข้างไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นการจับสลากขึ้นมาและตอบคำถาม ไม่เจตนานินทาหรือว่าร้ายใคร เหมือนเล่าประสบการณ์ที่เราเจอมาเท่านั้นเอง  มิวเองก็ไม่สบายใจ เราไม่ได้คิดตั้งแต่แรก ว่าแค่คำตอบของเราว่ามันจะไปเกี่ยวโยงกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นมากมาย เราไม่ได้ชิล หรือสบายใจ เราก็เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนกัน”

 

“ เราจะมีคนที่เรารักคอยซัพพอร์ต ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว แฟนคลับที่คอยอยู่ข้างเรา ก็ต้องขอบคุณคนที่อยู่เคียงข้างไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนเหล่านี้จะคอยเคียงข้างและเข้าใจมิว  เรื่องนี้ให้บทเรียนกับมิวมากพอสมควร อย่างแรกเรื่องการพูดที่ต้องระวังมากขึ้น เรื่องการระมัดระวังในการทำสิ่งต่างๆ ให้ไม่กระทบกับบุคคลอื่น เพราะทำให้เขาได้รับความเสียหายค่ะ”

“ ส่วนคอมเมนต์ด้านลบ ส่วนตัวมิวให้มันผ่านไปค่ะ ไม่ได้ติดใจอะไร บางเรื่องที่เขาคอมเมนต์มาอันไหนที่เรามองว่าติชมเพื่อพัฒนาตัวเอง เราก็เอามาพัฒนาตัวเอง ส่วนอันไหนที่ไม่ได้ช่วยก็ปล่อยผ่านไปค่ะ ตัวมิวเองไม่ค่อยได้อ่าน คือเห็นบ้างแต่ไม่ได้อ่านขนาดนั้น ความรู้สึกของมิวช่วงแรกเครียดนะคะ แต่โอเคเราเข้าใจ มันคือความผิดของเรา ยอมรับในความผิดตัวเองและน้อมรับทุกอย่าง เราเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มูฟออนไปเรื่องอื่น”

 

“ต้องขอโทษจริงๆค่ะ เพราะด้วยความที่เราอาจจะคิดน้อยไปหน่อย ตอบโดยที่ไม่ได้คิดถึงผลกระทบที่ผ่านมา แต่เราไม่ได้มีเจตนาจะดิสเครดิตใคร พอได้ออกมาพูดก็สบายใจขึ้น ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับใคร ร่วมงานได้กับทุกคน ไม่ได้มีไม่ถูกกับคนนั้นหรือคนนั้น”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube