fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เพราะรักหรอกจึงหยอกเล่น! “เอวา” ช็อตฟิวส์ โดน “เนท” แท็กทีม “นิกกี้” รวมกันแกล้ง

Featured Image
เพราะรักหรอกจึงหยอกเล่น! “เอวา” ช็อตฟิวส์
โดน “เนท” แท็กทีม “นิกกี้” รวมกันแกล้ง ? เปิดตัวคนที่เคยคุย DM กับ เอวา ที่ตอนจบสุดพีค

 

เป็นยูทูบเบอร์ตัวน้อยที่ความน่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ที่ไม่ว่าจะทำคลิปไหนออกมาก็เรียกความเอ็นดูจากแฟนๆจนยอดผู้ติดตามยูทูปในตอนนี้พุ่งทะลุไปล้านกว่าแล้ว ซึ่งล่าสุด เอวา ได้กับมาทำคลิปร่วมกับพี่ชายสุดที่รัก นิกกี้ ณฉัตร อีกครั้งในเทปนี้ เอวา ก็ไม่ได้มาคนเดียวฉายเดี่ยวแล้วเพราะได้ควงหวานใจ เนท มาร่วมด้วยทำให้คลิปนี้พิเศษกว่าคลิปไหนๆ เพราะ นิกกี้ และ เนท ได้จับมือกันแท็กทีมแกล้ง เอวา โดนที่เจ้าตัวไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองถูกแกล้งอยู่ https://youtu.be/qv70GVx3lg4

โดย นิกกี้ ได้วางแผนให้ เนท แสดงอาการหึงตัวเองระหว่างที่สัมภาษณ์เริ่มต้นมา นิกกี้ ก็ได้ยิงคำถามเคลียร์ใจทำไม เอวา ไม่ยอมมาออกรายการ

นิกกี้ : หลังจาก เอวา น้องสาวผมไม่ตอบ DM ผมมาปีกว่าวันนี้กลับมาแล้วนะครับ เอวา น้องรักสวัสดีจ้า น้อง (นิกกี้ กอดเอวา เนท ทำท่าไม่พอใจ)
เอวา : อันนี้ เอวา อยากพูดมานานแล้ว คือ ตอนนั้นมันมีเรื่องเป็นข่าวเยอะแล้วก็มีคอมเมนต์ไม่ที่ดีบอกว่า พี่เนท ไม่เหมาะสมอย่างนี้ แล้วพี่นิกกี้ ทักมา พี่เนท เลยบอกว่าขอไม่ไปได้ไหมเพราะเขากลัวว่าแฟนๆจะไม่พอใจเขาไม่กล้าไปออกช่องไหนเลย แต่ตอนนี้พร้อมออกแล้วนะคะ

หลังจากที่ เอวา ได้เคลียร์ใจจนโล่ง นิกกี้ ก็ยิงคำถามต่อทันที ว่าความรักของ เอวา กับ เนท เริ่มต้นจากที่ไหน งานนี้ เนท ออกตัวแบบแมนๆตอบแทน เอวา แบบหมดเปลือกว่าการเริ่มต้นความรักคือ ผมจีบ เอวา ก่อนครับ ต่อจากนั้นก็เข้าบทแกล้ง เอวา กันต่อ เมื่ออยู่ๆ เนท ก็เล่นใหญ่ขึ้นเสียงใส่อารมณ์กับ นิกกี้ ทำเอา เอวา ถึงกับปรับตัวไม่ทันแต่ก็ตั้งรับอย่างมีสติพยายามพูดให้ทุกคนใจเย็นๆ จนมาถึงจุดไคลแม็กซ์ที่ นิกกี้ ได้พาแฟนคลับ เอวา มาเปิดตัวทำเอา เอวา ถึงกับช็อตฟิวส์กันสิ่งที่เกิดขึ้นกันไปเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้กว่าจะเฉลยว่าเป็นคลิปแกล้งหัวใจ เอวา ก็แทบหยุดหายใจ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี

งานนี้ เมื่อแฟนๆได้เข้ามาชมคลิปก็พากันอวดยศ เอวา กันยกใหญ่ในความใจเย็นและมีสติของ เอวา ที่แม้จะเจอสถานการณ์ที่ไม่สู้ดี แต่ใจก็สู้ไม่ถอยพยายามคลี่คลายปัญหาเฉพาะหน้า หาทางออกให้ดีที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube