Home
|
บันเทิงไทย

ส่องความแซ่บ “เมย์ พิชญ์นาฎ” อวดหุ่นปัง ภูเก็ตต้องสะเทือน!

Featured Image

ส่องความแซ่บ “เมย์ พิชญ์นาฎ” อวดหุ่นปัง ภูเก็ตต้องสะเทือน!

 

เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ ที่แม้ว่าจะมีหวานใจคอยดูแลอยู่แล้ว แต่เรื่องความปั๊วะ ความแซ่บ ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาว“เมย์ พิชญ์นาฏ”  ที่ล่าสุดได้แพ็คกระเป๋า ไปร่วมงานวิวาห์ของสาว “ปอย ตรีชฎา” และถือโอกาสไปเที่ยวที่ภูเก็ต และแน่นอนว่าไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหัง เมื่อเจ้าตัวได้อวดความแซ่บสะท้าน! แบบจัดหนักจัดเต็ม

 

ด้วยการสวมใส่บิกินี่สีสันสดใสชมพูหวานเจี๊ยบ อวดหุ่นปัง ผิวขาวออร่าตัดกับสีชุด โพสต์ท่าแบบมืออาชีพ ไม่หมดเพียงเท่านี้ สาว “เมย์” ยังลงอ่าง อวดความเซ็กซี่ที่มีแบบเต็มคาราเบล ทำเอาไอจีไฟลุก

และฟาดจุกๆกับอีกลุค ในชุดบิกินี่สีดำโชว์หุ่นที่สุดจะผอมเพรียว และเปิดเนินอกเบาๆแบบขาวจั๊วะ   และพร้อมกับท่าโพสต์ถ่ายรูปลงในไอจีแบบสุดต๊าซ  ทั้งก้มหน้า หันข้าง สะบัดผม  โชว์บั้นท้าย  บอกเลยว่าแต่ละท่าที่สาว “เมย์”   โพสต์เนี่ยไม่ธรรมดาจริงจิ๊งๆบอกเลยว่าให้สิบเต็มสิบไปเลยจ้า

 

และหลังจากที่สาว “เมย์” ได้ลงรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว ก็ทำให้หลายๆคนรวมทั้งเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างก็พากันตาลุกวาวอ้าปากค้างกันตามๆกัน  รุมกดไลค์คอมเมนต์กันสนั่น!  ไม่ว่าจะเป็น “เอวเอย สะโพกเอย, ทวงบัลลังก์ ,ฮอตเวอร์   เกินปุยมุ้ยยยย, สวยที่สุดด ,สวยไม่ไหว,แม่เสือสาว2พันปี ,หุ่นสวยมากๆเลย, แซ่บไฟลุกค่ะ ,สวยเกินไปปป”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube