fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จึ้งมากแม่! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ฟาดกลับแซ่บ หลังถูกแซะแย่งซีนเจ้าสาว

Featured Image

 

 

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ฟาดกลับชาวเน็ต  หลังถูกคอมเมนต์แรง ทำตัวเด่นแย่งซีนเจ้าสาว งานแต่ง ปอย-โอ๊ค

 

หลังจากเข้าพิธีแต่งงานแบบดั้งเดิมของชาวจีนไปแล้ว ล่าสุด “ปอย ตรีชฏา” ได้จูงมือเจ้าบ่าว “โอ๊ค บรรลุ หงส์หยก” จัดงานฉลองวิวาห์กันอย่างชื่นมื่น ที่จัดขึ้นแบบสไตล์มินิมอลฟีลสวน ณ ร้านอาหารบ้านอาจ้อ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนๆดาราในวงการบันเทิงและนอกวงการ มาร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

 

เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่เดินทางไปร่วมยินดีกับเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ซึ่งงานนี้สาวเมย์ จัดเต็มมาในชุดสวย สง่างาม สะกดทุกสายตา งานนี้ไม่วายเกิดประเด็นดราม่าเมื่อมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาทั้งแซว ทั้งแซะ เธอกันหลายคอมเมนต์ทำนองว่า “คุณอั้มสวยมากกกค่ะ แต่งตัวรู้กาละเทสะ ไม่แย่งซีนเจ้าสาว”

 

งานนี้ตัวแม่ดีกรีนางร้ายมีหรอจะอยู่นิ่ง ได้เข้ามาฟาดกลับเบาๆว่า “ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอให้เพื่อนทุกคนจัดเต็ม ย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งานคือ BMW และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะ” พร้อมทิ้งท้ายที่อ่านแล้วถึงกับต้องหน้าสั่นกันเลยทีเดียว กับประโยคว่า “และคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาเม้นต์แบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube