fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 2 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 2 มี.ค.66_ไส้ใน

สบายใจได้ ไม่ใช่ลูกชิ้นตัวเงินตัวทอง

          เกิดเป็นไวรัลสะพรึงโลกออนไลน์ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับพ่อค้าค้าตัวเงินตัวทองรายใหญ่ทำเป็นลูกชิ้นปลาและหนังปลาทอดส่งขายทั่วประเทศ จนเห็นโพสต์ระแวงหนังปลากรอบและลูกชิ้นบนโลกอินเทอร์เน็ตวันนี้ ล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลางได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวไม่เป็นเรื่องจริง เพราะซากตัวเงินตัวทองถูกใช้ประกอบเป็นอาหารป่าขายแก่ผู้ชื่นชอบเท่านั้น ไม่ได้เป็นไปตามที่มีกระแสข่าวแต่อย่างใด

 

ชูวิทย์เกือบวางมวยสันธนะ

          นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ถอดเสื้อสวมนวมพร้อมพุ่งเปลี่ยวท้าเดี่ยว นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ที่กำลังจะเข้ายื่นหนังสือเร่งรัดคดีกล่าวโทษ นายชูวิทย์ และพวกรวม 9 คดี จนเกิดการชุลมุนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนเฝ้าสังเกตการณ์ต้องรีบเข้ามาห้ามปรามและแยกทั้งคู่ออกจากกัน ท่ามกลางความโกลาหลเล็กน้อย

 

แม่แตงโมเรียกค่าเสียหายเพิ่ม

          นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม กลับลำควงทนายหอบหลักฐานใหม่เป็น กล้องหน้ารถของแตงโมในวันเกิดเหตุเพื่อยื่นต่อศาลขอเข้าเป็นโจทก์ร่วมคดีแตงโม พร้อมเรียกร้องค่าเสียหายแก๊งบนเรือใหม่ทั้งหมด ซึ่งจำเลยทั้ง 6 คนไม่ได้มีสีหน้าเคร่งเครียดหรือกังวลแต่อย่างใด ลั่นเป็นสิทธิของแม่

 

พบหลุมปริศนา อาจใช้ฝังเด็ก 8 เดือน

          ความคืบหน้ากรณีค้นหาร่างเด็ก 8 เดือน ที่แม่สารภาพว่านำไปทิ้งในแหล่งน้ำ ล่าสุด เจ้าหน้าที่เร่งพิสูจน์หลุมปริศนาที่อาจใช้เป็นจุดฝังร่างเด็กชาย หลังมีชาวบ้านมาแจ้งว่าพบหลุมดังกล่าวเป็นลักษณะที่ถูกขุดขึ้นมาใหม่ใกล้บ้านแม่เด็ก และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาตลอดทาง แต่เมื่อตรวจสอบแล้วปรากฏว่าไม่พบจุดผิดสังเกตอะไร

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube