fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คิม จงฮยอน” สาดเสน่ห์สุดฟินจัดเต็มสองชั่วโมงกว่าในงานแฟนมีตติ้ง

Featured Image
“คิม จงฮยอน” สาดเสน่ห์สุดฟินจัดเต็มสองชั่วโมงกว่าในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่เมืองไทย !!!

 

          กว่า 10 ปีบนเส้นทางสายบันเทิงที่หล่อหลอมให้ลีดเดอร์แห่งชาติ คิม จงฮยอน(KIM JONGHYEON)เติบโตขึ้นมาในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างงดงาม และแล้ววันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ความฝันก็เป็นจริง เมื่องาน “คิมจงฮยอน ‘แฟนตาเซีย : แบงคอกวิลเลจ’แฟนมีตติ้งอินแบงคอก”(KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok)ได้ถูกจัดขึ้น ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์โดยผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด(WP24 Group Co.,Ltd.)และด้วยความรักมากมายจาก &Uชาวไทยทุกคน

 

เมื่อ VCRเปิดตัวฉายขึ้น เหล่า &U ชาวไทยก็เริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้ เพลง BLAZE ดังขึ้น ทุกคนในยูเนี่ยนฮอลล์ก็พร้อมใจกันกรี๊ดสุดเสียงเพื่อต้อนรับ คิม จงฮยอนบรรยากาศอันร้อนแรงเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดแข็งแกร่ง กับพลังความเซ็กซี่ก็ร่ายมนต์ให้ทุกคนตกอยู่ในมนต์สะกด ก่อนจะเปิดตัวพิธีกร คุณเจมิกซ์ เจริญ แซ่จู และ คุณเจเบบี๋ ล่ามภาษาเกาหลีบนเวที เมื่อพิธีกรถามว่า “ตอนนี้รู้สึกยังไงบ้างที่เสียงกรี๊ดดังขนาดนี้”จงฮยอนตอบว่า “เมื่อกี้ทุกคนกรี๊ดเสียงดังมากๆ ทำให้ผมได้รับกำลังใจ อบอุ่นมากเลย ขอบคุณมากครับ” จากนั้นก็แนะนำตัวอย่างเป็นทางการว่า “สวัสดีครับ คิม จงฮยอนครับ ‘จงรัก จงหลง จงฮยอน’”ระหว่างพูดคุยด้วยความคิดถึง จงฮยอน ก็เริ่มเซอร์วิสแฟนด้วยการเดินมาจ้องตาทั้งด้านซ้าย ด้านขวา และด้านหน้าอย่างทั่วถึง แล้วอ้อนว่า “วันนี้ผมเตรียมเวทีพิเศษๆ มาเยอะมาก หวังว่าทุกคนจะมีความสุขนะครับ รักนะครับ”

 

                แล้วโชว์แรกก็เริ่มที่ Fantasia Castleที่จงฮยอน อธิบายว่า “Fantasia เป็นประเทศที่ไม่ว่า &U ต้องการอะไร ทุกอย่างจะเป็นจริงทั้งหมด” พร้อมบอกอีกว่า ปกติสิ่งที่ทำบ่อยสุดเวลาอยู่ในปราสาทก็คือ คิดถึง &U ทุกคน แล้วก็มีทำเพลง สร้างอีโมติคอน เรียนขี่จักรยานด้วย ว่าแล้วจงฮยอนก็เล่าถึงการทำโมติคอน“ในแอปที่ผมใช้คุยกับ &U ได้มันไม่มีอีโมฯ กับ สติกเกอร์ แต่ผมชอบสติกเกอร์มากๆ ก็เลยทำขึ้นเอง แล้วในอีโมฯที่ผมชอบมีอยู่2-3 อัน เป็นตัวที่เหมือนผมขี่จักรยานอยู่ ส่วนอีโมฯ ที่ใช้บ่อยจะเป็น “고생했어”(แปลว่า เหนื่อยมากๆ เลยนะ) เอาไว้ส่งให้ &U ที่ต้องเหนื่อยทั้งวันจากการทำงานครับ แต่ถ้าจะให้ทำขาย ผมขายแค่อันละ 100 วอนละกัน ผมไม่สนเรื่องราคา แต่จะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมนะครับ”

 

มาถึงช่วง 2ห้องแต่งตัวของแบมบี้ กับบอร์ดที่มีรูปแปะอยู่กันบ้างมีทั้งรูปก่อนบินมาเมืองไทย รูปเมนูอาหารมื้อแรกในเมืองไทยมีทั้ง ผัดไทย แฮมเบอร์เกอร์ และ น้ำแตงโมปั่น จงฮยอนบอกว่า หิวมากเลยสั่งมา 3 เมนูซึ่งกินหมดเลย แถมมื้อเย็นก็ไม่พลาดเมนูผัดกระเพรา แบบเผ็ดน้อยแต่ก็อร่อยมากเหมือนกัน แล้วมาถึงรูปชุดนอนที่เสียงกรี๊ดสนั่นจงฮยอนในชุดนอน “ เมื่อวานหลังจากกินข้าวเสร็จผมก็อาบน้ำ ขึ้นเตียงในชุดนอน แล้วก็ถ่ายรูปนี้ตอนนี้ผมติดฟูกไฟฟ้าแต่ที่ไทยไม่หนาวผมเลยไม่เอาฟูกไฟฟ้ามาด้วยครับ”

 

 

และต่อช่วงที่ 3 บูกี้ โฟโต้ หาผู้โชคดี3 คนขึ้นมาถ่ายรูปโพราลอยด์กับ จงฮยอนได้4 รูป 4 โพส แบบไม่ซ้ำตามคีย์เวิร์ดที่ได้ งานนี้ทำเอาผู้โชคดีฟินกันไปสุดๆเพราะได้เก็บทั้งโมเม้นท์พร้อมลายเซ็นกลับบ้านไปเต็มๆ จากนั้นเข้าสู่ช่วงชาเล้นจ์เกี่ยวกับประเทศไทย ชาเล้นจ์ที่ 1กับการเต้นเพลง Mr. Everything ของ บิวกิ้นบอกเลยว่า จงฮยอน แกะท่าเป๊ะเวอร์ เต้นได้น่ารักมาก แต่เจ้าตัวไม่พอใจขอเต้นซ้ำอีกรอบ คราวนี้เป๊ะปังร้องว้าวกันทั้งฮอลล์ชาเลนจ์ที่ 2เพลง ชอบปะเนี่ย ของ ใหม่ ดาวิกา ที่แม้จะเป็นท่าเต้นของศิลปินผู้หญิง แต่ลีดเดอร์อัจฉริยะก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ปิดท้าย ชาเลนจ์ที่ 3กับการเต้นท่าPuppy Love ที่มีอุปกรณ์เป็นที่คาดผมกับถุงมือน้องหมาสุดคิวท์ ทำเอา&Uถูกใจสุดๆ

 

ก่อนจะต่อด้วยเพลง ลาลาลอย ของ The Toysเรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่น ภาษาไทยชัดเว่อร์ จน &Uเอ่ยปากชมไม่หยุด ซึ่ง จงฮยอน ให้เหตุผลที่เลือกเพลงนี้ว่า “เพราะช่วงแรกของดนตรีเพราะ เนื้อเพลงดีมาก เลยอยากร้องให้ &U ได้ฟังกัน”มาต่ออีกช่วงที่ถูกใจทำตามคำขอจากโพสต์อิทของแฟนคลับ ซึ่งจงฮยอน จะต้องโพสต์อิทของ &U ที่ติดอยู่บนบอร์ดแล้วทำตามคำขอ ซึ่งก็มีทั้งอยากฟังมอร์นิ่งคอลจงฮยอนก็เลยจัดเป็นภาษาไทยให้เลย“ที่รัก…ตื่นได้แล้วครับ” แล้วก็มีขออีโมฯ 3 อัน ทุกคนเลยได้3 ท่าแบบน่าเอ็นดูๆกันไป มาถึงข้อสุดท้ายขอถ่ายรูปเซลฟี่แฟนคลับที่โชคดีก็คือแฟนคลับที่ติดตามจงฮยอนมาถึง 10ปีแล้ว จงฮยอน เลยจัดให้หลายท่าใกล้ชิดทำเอา &U คนอื่นๆอยากได้บ้างไปตามๆกันแล้วมาถึงภาพพระจันทร์ดวงใหญ่ให้จงฮยอน ขอพรบ้าง เขากลับขอว่า“ขอให้ &U สุขภาพแข็งแรง มีแต่เรื่องดีๆ ในชีวิต ผมจะกลับมากรุงเทพฯ บ่อยๆ พร้อมกับการแสดงดีๆ ตอนนั้นทุกคนก็คงจะมาเชียร์ผมแบบนี้ใช่มั้ย? ขอบคุณมากเลย รักนะครับ”

 

จากนั้นเปลี่ยนอารมณ์ด้วยชมเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋งกับเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มเมอริเดียม LIGHTSกันบ้าง ซึ่งการแสดงบนเวที จงฮยอน ทั้งแข็งแกร่ง มีเสน่ห์ บวกกับแสงสีที่มาเต็มร้อนแรงจนละสายตาไม่ได้เลย แล้วยังต่อด้วยเพลงDoom Doom (Fanmeeting Version)มาเซอร์ไพร้ส์ทุกคนกระแทกเข้าไปอีก งานนี้ออร่าเจิดจ้าเกินใครจริงๆ พอเพลงจบ จงฮยอนได้กล่าว ขอบคุณเสียงกรี๊ดตลอดการแสดง พร้อมเผยว่าจะจดจำความรู้สึกนี้ตลอดไป มาถึงโชว์ช่วงสุดท้าย I HATE YOU เพลงที่มีท่าเต้นทรงพลัง จงฮยอน ใส่พลังในการแสดงบนเวทีกันต่อ ตามด้วยเพลง CREATORที่มีพร๊อพเสริมเป็นขาตั้งไมค์และโทรโข่งสีแดง ดูร็อกเกอร์แมนสุดๆ

 

แล้วก็เบรคพักชม VCRกันเล็กน้อย ก่อนที่จงฮยอนกลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมเพลงLIGHTS รอบที่สอง “ดีใจที่ได้มาเจอ &U อีกครั้งในรอบ ENCORE ตอนรอมันนานมาก แต่ตอนขึ้นมาแสดงเวลาผ่านไปเร็วจริงๆ ปกติเวลาได้เจอคนสำคัญก็จะมีความสุขมากกว่าตอนเตรียมงาน ไม่มีเวลาไหนเลยที่ผมไม่มีความสุข คราวหน้าถ้ามาเมืองไทยอีก ผมจะเป็นคิม จงฮยอน ที่พัฒนาไปยิ่งกว่านี้นะครับ” จากนั้นวีดีโอเซอร์ไพร้ส์จาก &Uก็เปิดขึ้น พร้อมแผ่นข้อความที่เขียนว่า 언제나앤유는항상종현의옆에있을게요”(ไม่ว่าเมื่อไหร่ แอนยู ก็จะอยู่ข้างๆ จงฮยอน เสมอนะ) ก็ถูกชูขึ้นเมื่อหันกลับมา ซึ่งก็ทำเอา จงฮยอน น้ำตาคลอนิดๆ ก่อนจะบอกว่า“ผมมีความสุขขนาดนี้ก็ได้เหรอ?” ก่อนจะขอบคุณ &U ทุกคนที่มอบความรักที่ยิ่งใหญ่ให้มาตลอด

 

มาถึงเพลง to.เพลงซึ้งๆที่ จงฮยอน ตั้งใจมอบให้&U งานนี้ &Uทุกคนก็พร้อมใจกันทำทะเลแฟลชสีขาวระยิบระยับให้จงฮยอน“ได้ร้องเพลงนี้ทีไรก็จะมีความรู้สึกมากมายพรั่งพรูออกมา &U คือแสงสว่าง คือแรงขับเคลื่อนสำหรับผม ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ขอแค่ &U ยังอยู่กับผม ก็มั่นใจว่าผมจะพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้น รู้สึกแฟนมีตติ้งผ่านไปเร็วมาก แต่วันนี้ผมจะไม่ร้องไห้ ผมจะจดจำแต่ความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ และผมเตรียมเพลง Don’t Worryมามอบให้กับ &U ทุกคน เพื่อที่จะบอกว่าอย่ากังวลไปเลยนะครับ”

 

และแล้วเวลาแห่งความสุขสองชั่วโมงกว่าๆแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ คิม จงฮยอนที่ดูแล้วทำการบ้านมาอย่างดี ใส่ใจอย่างสุดๆ ก็จบลงท่ามกลางแรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ที่ศิลปินกับแฟนคลับต่างก็มอบให้แก่กัน แต่ความน่ารักของ จงฮยอน ไม่ได้หมดแค่นั้น เพราะลีดเดอร์ของเราน่ารักถึงขนาดไปยืนส่ง &Uกลับบ้านตรงหน้าประตูยูเนี่ยนฮอลล์จนกระทั่งถึงคนสุดท้ายเห็นแบบนี้ไม่ต้องร่ายมนต์ก็หลงรักจะหมดใจแล้วจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube