fbpx
Home
|
ข่าว

คอนก้า กรุ๊ป รุกตลาดญี่ปุ่น เปิดตัวสมาร์ทมอนิเตอร์ไร้สาย

Featured Image

          บริษัท คอนก้า กรุ๊ป จำกัด เดินหน้าเปิดตัว มูฟวิชัน (MOVEVISION) สมาร์ทมอนิเตอร์ไร้สายขนาด 27 นิ้วรุ่นล่าสุดในญี่ปุ่น ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอย่างบริษัท โกลบอล รีเทล เทคโนโลยี โดยชูจุดเด่นที่จอแสดงผลที่โดดเด่น ความจุแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน และฟีเจอร์อัจฉริยะที่หลากหลาย ทั้งหมดนี้มาในโครงสร้างเรียบง่าย น้ำหนักเบา ช่วยให้ผู้ใช้สนุกกับการจัดการคอนเทนต์ดิจิทัลได้ตามต้องการ

          ทั้งนี้ การใช้งานมูฟวิชันที่ปราศจากปลั๊ก และติดตั้งมาบนขาตั้งแบบมีล้อ ช่วยให้ผู้ใช้ปรับความสูง มุม และตำแหน่งของหน้าจอได้ ถือเป็นการก้าวข้ามอุปสรรคของอุปกรณ์ความบันเทิงภายในบ้านรูปแบบเก่าที่มีขนาดเทอะทะและเคลื่อนย้ายลำบาก

          นอกจากมูฟวิชันแล้ว คอนก้ายังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ทีวี คอนก้า 680 ซีรีส์ ทีวีแบบไร้กรอบ ไม่มีอุปกรณ์รับสัญญาณ ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วผ่านร้านค้าออนไลน์และออฟไลน์ของซุรุกะ (Suruga) การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้เป็นไปตามเป้าหมายของคอนก้าที่ต้องการส่งมอบโซลูชันความบันเทิงภายในบ้านแก่ผู้บริโภคชาวญี่ปุ่น

          คอนก้า เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2523 และเป็นบริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ร่วมทุนระหว่างจีนกับต่างประเทศรายแรกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น คอนก้าได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดีที่สุด 100 อันดับแรกของจีนมาตั้งแต่ปี 2542 อีกทั้งยังติดอันดับ “แบรนด์ที่มีมูลค่าสูงสุด 10 อันดับแรกของจีน” ด้วยรายได้ต่อปีมากกว่า 7.0 พันล้านดอลลาร์ 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube