fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจนี่”ตอบชัดพร้อมลุยงานละคร ยันสัญญายังอยู่ช่อง3

Featured Image
“เจนี่”ตอบชัดพร้อมลุยงานละคร ยันสัญญายังอยู่ช่อง3

 

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ชาวเน็ตต่างรีเควสอยากเห็นผลงานทางด้านการแสดงอีก สำหรับสาวสวย”เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวสร้างความน่ารักมุ้งมิ้งมาแล้วกับละคร”มัดหัวใจยัยซุปตาร์”ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดพงานละครว่า”

ก็จะกลับมารัยละครเต็มที่ เพราะยังมีสัญญากับทางช่อง3 ไม่ทิ้งงานวงการบันเทิงแน่นอน มีอะไรติดต่อมาก็รับ เผยมีละครติดต่อมา ส่วนตัวไม่เกี่ยงว่าจะเป็นแนวไหนเข้าใจว่าเป็นงาน ทางด้านเรื่องต่อไปก็แล้วแต่ท่านผู้ชมเลย แต่สำหรับตัวเราอยากเล่นอะไรที่ท้าทาย และเชื่อว่าทุกคนน่าจะอยากเห็นอะไรแบบใจเริง บทนุนิน หรืออะไรที่ฉีกไปจากเดิม ตอนนี้กำลังดูอยู่”

“ทางด้านธุรกิจไม่อยากให้คนมองว่าเป็นดาราขายครีม ซึ่งอันนี้ตั้งใจทำผลิตภัณฑ์จริงๆ ตอนแรกก็กังวลว่าจะตีกับวุ้นเส้นไหม เราก็มีการเคลียร์กันให้ชัดเจนตั้งแต่วันแรก ที่มาทำธุรกิจกับวุ้นเพราะเราร่วมทุกข์สุขกันมา 20 ปีแล้ว ฉะนั้นหากมีการตีกันเราก็จะคุยให้เข้าใจ คุยกันตรงๆ ยอมรับว่าผลิตภัณฑ์นี้ทดลองเป็นร้อยๆคร้้ง เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด หากไม่ดีคงไม่ทำ ไม่อย่างนั้นมันจะไปอยู่บนหน้าของทุกคนได้ ยอมเอาชื่อเสียงการันตี ซึ่งลเงินลงทุนเป็นร้อยล้าน”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube