fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 27 ก.พ. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 27 ก.พ.66_ไส้ใน

แน็ก ชาลีใช้ความหล่อเป็นแล้ว

          ภาพของ แน็ก ชาลี ขณะถ่ายแบบกำลังเป็นที่ชื่นชอบบนโลกโซเชียลวันนี้ หลังเจ้าตัวสลัดลุคหนุ่มเซอร์มาดกวนเป็นลุคเท่กร้าวใจ ส่งผลให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวมากมาย อาทิ ในที่สุดใช้ความหล่อที่พระเจ้าให้มาเเล้ว, แน็กอย่าเพิ่งพูดอะไรขอให้ซึมซับความหล่อนี้ก่อน

 

นิ่มสารภาพโยนน้องต่อลงน้ำ

          จากกรณีน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายไปจากบ้านปริศนา ในที่สุด นิ่ม ผู้เป็นแม่ได้ออกมาสารภาพแล้วว่า เป็นคนนำน้องไปทิ้งลงแม่น้ำ โดยช่วงเวลาประมาณตี 3 นิ่มเห็นน้องร้องไม่หยุดจึงอุ้มแบบเขย่าไปมาจนหล่นหัวกระแทกพื้นจนหลับไป จนตี 5 เจ้าตัวได้ตื่นมาให้นมลูกอีกครั้งก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำไปวางไว้ที่แม่น้ำเพื่อหนีความผิด เนื่องจากกลัวติดคุกแล้วไม่มีใครดูแลแม่ที่กำลังป่วยติดเตียง

 

ดาวิกาขอโทษแล้วแต่ดราม่าไม่ยอมจบ

          ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเคลื่อนไหวกับคอนเทนต์สัมภาษณ์ มาร์กี้ ราศี เกี่ยวกับดาราที่ไม่อยากร่วมงานมากที่สุด จนทำให้ชาวเน็ตแห่ขุดหาและกลายเป็นดราม่าดังเมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา โดยใหม่ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ยอมรับผิดทั้งหมดและจะนำไปเป็นบทเรียน พร้อมขอให้ใครที่ไม่พอใจมาลงที่ตนผู้เดียว แต่ในวันนี้กระแสโจมตีดังกล่าวยังคงรุนแรงต่อเนื่องจนเจ้าตัวต้องออกมาตัดพ้อถึงการใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งของชาวเน็ตอีกครั้ง

 

ปิดร้านบุฟเฟต์ข้าวแกงชื่อดัง

          สมาชิกกลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ได้โพสต์แจ้งข่าวการปิดร้านของร้านบุฟเฟ่ต์ข้าวแกง 99 บาท ย่านพระราม 5 ส่งผลให้มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เสียดายเป็นจำนวนมากเนื่องจากเป็นร้านที่คุณภาพดีและราคาถูก ซึ่งเจ้าของร้านหลังได้เห็นกระแสจึงได้ออกมาชี้แจงสาเหตุปิดมาจากการแบกรับต้นทุนไม่ไหวและไม่ได้กำไรตลอด 5 เดือนที่เปิดร้าน จนขาดทุนไปกว่า 3 ล้านบาท

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube