fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปล่อยผ่าน!“แอฟ ทักษอร”ไม่ซีเรียสเจอคอมเมนต์ป่วน ไม่กระทบภาพลักษณ์

Featured Image
ปล่อยผ่าน!“แอฟ ทักษอร”ไม่ซีเรียสเจอคอมเมนต์ป่วน ไม่กระทบภาพลักษณ์

 

เรียกว่างานเข้าแบบไม่ทันได้ตั้งตัวสำหรับ”แอฟ ทักษอร”หลังเจอคอมเมนต์ป่วนกล่าวหาทำนองว่า”แม่แอฟคะจะคบผู้ชายตีเมียจริงเหรอคะ เราไม่สบายใจเรารักแม่แอฟนะคะและเป็นห่วงน้องคะสันดานมันเปลี่ยนไม่ได้นะคะ ถ้าเขาคนนั้นใช้ชื่อแม่สร้างกระแสช่วยออกมาพูดด้วยนะคะ รักนะคะต้องการให้แม่แอฟและน้องปีได้รักใหม่ที่ดีที่สุดในชีวิตคะ คอมเมนต์จากชาวเน็ตสนั่นมาก” ซึ่งงานนี้สาวแอฟได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า
“คอมเมนต์จริงๆตอนแรกยังไม่เห็น แต่ว่ามาเห็นอีกทีในข่าว ไม่ถึงขั้นตกใจ แค่เอ๊ะว่าเรื่องราวมันเกิดขึ้นมายังไง ส่วนตัวไม่ได้ไปหาต้นตอของเรื่อง คือแอฟก็ค่อนข้างลำบากที่จะมาให้สัมภาษณ์ว่าคนนี้คือคนไหน เพราะไม่มีใครกล้าพูดออกมาแล้วจะให้แอฟเป็นคนพูดมันก็ไม่ใช่ ส่วนตัวไม่ซีเรียสเนื่องจากชีวิตจริงมันไม่มีอะไร ทางด้านแฟนคลับเข้าไปตอบโต้ คือขอบคุณแฟนคลับที่ออกมาปกป้องและเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวแอฟ และขอบคุณสำหรับคนที่เป็นห่วง เผยไม่คิดจะเอาเรื่อง จริงๆเรามั่นใจในตัวเองว่าไม่ได้ทำอะไรผิดเพราะฉะนั้นเรื่องเสียชื่อเสียงไม่น่าจะเกิดขึ้น และสิ่งที่เขาพูดไม่คิดว่าเจตนาเขาต้องการจะนำไปสู่ถึงอะไร แต่ว่ามันไม่มีอะไรที่พูดมา มองข้ามไปเลยเพราะมันไม่ใช่ความจริง

ทางด้านแคปชั่นแซ่บขึ้น”มันว่างค่ะ (หัวเราะ) ละครเพิ่งปิดกล้องไป คือก่อนหน้านี้ถ่าย 2 เรื่องพร้อมกัน มันก็จะมีช่วงที่คาบเกี่ยวค่ะ เอาตรงๆ ก็เครียด เพราะเป็นงานยากทั้งคู่ และตอนนี้คือละครปิดกล้องหมดแล้ว เหลือสบายๆ แค่อ่านข่าว รายการ และมีอีเวนต์บ้างนิดหน่อย มีโฆษณาทั้งเดี่ยวและกับลูกสาวบ้าง แต่มันก็ยังพอมีวันว่างบ้าง ส่วนแคปชั่นต้องคิดไม่นาน ถ้าคิดนานจะไม่ลง ถ้าหมายถึงคิดพิจารณาเองว่าจะลง คือคิดเองทั้งหมด เพราะ IG เป็นคนเล่นเอง 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ไม่มีใครลงให้ค่ะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็รับผิดชอบด้วยตัวเองค่ะ แต่ถ้าเป็นคำพูดตลกๆ บางทีก็ให้เพื่อนช่วยคิดให้ค่ะ เพื่อนคิดเก่งค่ะ คือเราว่างคิดก็เลยอยากทำอะไรที่สนุกๆ แต่มันก็อยู่ที่จังหวะและโอกาสมากกว่าค่ะ ถ้ามีคนอ่านแล้วสนุกและแชร์ต่อ มันก็แฮปปี้ค่ะ บางคนก็แซวว่านี่ปีใหม่เล่นหรือเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) ทางด้านหนุ่มตี๋เข้ามาคอมเมนต์ คนนั้นเขาเป็นขาประจำ บางทีเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะเล่นต่อ อะ เล่นต่อเหรอ มีคู่แข่ง บางทีก็ยอมแพ้ไป ไปไม่ถูก ส่วนแฟนคลับกริ๊ด คืออะไรที่แฟนคลับแฮปปี้ แอฟก็แฮปปี้ค่ะ ตี๋เขาก็น่ารัก ลงอะไรไปเขาก็เล่นด้วย แต่เวลาเจอตัวจริง เขาไม่เคยแซวเลยค่ะ เก่งแต่ในโซเชียล (ยิ้ม) เอาจริงๆ เราเจอกันเฉพาะวาระและโอกาสค่ะ ก็น่าจะเจอกันในสามแซ่บนี่แหละ แอฟว่ามันเป็นมิตรภาพของคนที่เคยร่วมงานกัน ที่ผ่านมาอาจจะยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันต่อเนื่อง จะเจอกันแค่ตอนถ่ายรายการ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube