fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 21 ก.พ. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

ไส้ใน_iNN จับประเด็นโซเชียล 21 ก.พ. 66-01

สอบปากคำคนทำเพลง มาเก๊า888

          ตำรวจไซเบอร์นำหมายค้นเข้าตรวจสอบในที่พักและเชิญตัวนักแสดง นางแบบ ในมิวสิควิดีโอ มาเก๊า 888 มาให้ข้อมูลถึงการเข้าไปรับงานว่าจ้างแต่งเพลง และการเข้าไปร่วมแสดง หลังจากสืบสวนพบเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่และชักชวนให้มาเล่นพนันออนไลน์ ซึ่งก็จะมีความผิดฐานเช่นเดียวกัน

 

พยาบาลขอลาโลกเพราะโดนบูลลี่

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบายความในใจ หลังจากที่เข้ารับราชการเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาล ใน จ.เชียงใหม่ แต่ถูกบูลลี่เรื่องรูปลักษณ์และชาติพันธุ์ชาวเขาของตนมาตลอดจนถึงวัยทำงาน ถูกแฟนเจ้าหน้าที่รุ่นใหญ่ขโมยรถจักรยานยนต์ไป ถูกคุกคามและกดดัน จึงขอจบชีวิตเซ่นความอยุติธรรม โชคดีที่ถูกช่วยเหลือไว้ได้ทันก่อนคิดสั้น ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจจำนวนมาก

 

Netflix ลดราคาแพ็คเกจ

          เฟซบุ๊ก Netflix ประกาศ ปรับลดราคาแพ็คเกจพื้นฐานจากเดิม 279 บาท เป็นราคาใหม่ 169 บาทพร้อมรับชมความละเอียด 720p หรือ HD ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยคาดกันว่าสาเหตุก็เพราะต้องการโน้มน้าวให้ผู้ใช้ที่ยังแชร์บัญชีกับคนอื่นอยู่หันมาสมัครบัญชีเองได้ในราคาถูกลง หลังบริษัทกำลังแบกรับปัญหารายได้ที่ถดถอยขณะนี้

 

‘แม็คโคร’ เปลี่ยนชื่อเป็น ‘ซีพี แอ็กซ์ตร้า’

          บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) หรือ MAKRO แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็น “ซีพี แอ็กซ์ตร้า” และใช้ตัวย่อหุ้นว่า CPAXT ส่งผลให้สังคมออนไลน์คอมเมนต์ดุเดือด โดยมองว่ากลุ่มทุนดังกล่าวกวาดธุรกิจรวบยอดมากเกินไปจนไม่แบ่งพื้นที่ให้กับนายทุนเจ้าอื่น

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube