fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 17 ก.พ. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 17 ก.พ. 66-01

อาลัย‘น้องทีน’เจ้าของร้านอ้วนตรึ้ม

          โซเชียลไว้อาลัย น้องทีน หรือ นายสดายุ ศุภผลศิริ เจ้าของร้านอ้วนตรึ้ม กะเพราตะหลิวตัด ที่เปิดขายทำเองทุกขั้นตอนเพื่อเลี้ยงดูตัวเองมาตั้งแต่อายุ 16 ปี เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาทำให้ต้องกลายเป็นเด็กไร้บ้านจนเป็นที่ชื่นชมบนโลกออนไลน์ช่วงหนึ่ง โดยสาเหตุเสียชีวิตคาดติดเชื้อในกระแสเลือด จากการเป็นแผลพุพองที่เท้า

 

หมอปลายเปิดภาพเอเลี่ยน

          ต่อยอดกระแสเอเลี่ยนและ UFO ที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่เธออ้างว่าเคยเจอกับมนุษย์ต่างดาวเมื่อ 10 ปีพร้อมรูปถ่าย โดยระบุใจความว่า “ใครไม่เชื่อ แต่เราเชื่อ ถ่ายเองกับมือเมื่อ10กว่าปีที่ผ่านมาที่ออสเตรเลีย อย่าคิดว่าทั้งจักรวาลมีแค่เรา จงอย่าดูถูกคนอื่นถ้าคุณยังไม่เคยอ่านหนังสือทั้งหมดทุกเล่มที่มีบนโลกใบนี้ เชื่อเถอะว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง” ส่งผลให้มีทั้งคนที่เข้ามาเห็นด้วยและตั้งข้อสังเกตกับรูปถ่ายของหมอปลายจำนวนมาก

 

พระฉันบวบเพราะโดนวางยา

          พระที่ถูกอ้างว่าฉันบวบชาวต่างชาติได้เปิดใจกับนักข่าวถึงประเด็นที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ โดยระบุว่าคนที่อยู่ในคลิปเป็นตนจริง ซึ่งเป็นช่วงรับทำงานดูแลพ่อของฝรั่งที่ป่วยหนักหาเงินเลี้ยงครอบครัวขณะที่เป็นฆารวาสอยู่ และถูกฝรั่งคนดังกล่าวเอากาแฟผสมยาปลุกเซ็กส์ให้กินจนเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง จึงขออโหสิกรรมให้กับทุกคนและอยากวิงวอนให้สื่อตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อน อย่าให้ศาสนาต้องมัวหมองเพราะเรื่องบังเอิญเลย

 

ปอย-โอ๊ค ฉลองสละโสด

          ปอย ตรีชฎา  ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจภูเก็ต โอ๊ค ภควา จัดงานเลี้ยงฉลองสละโสดให้เพื่อนร่วมวงการที่สนิทในเช้าวันนี้ หลังออกมาประกาศหมั้นและกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 1 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ทำให้มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ยินดีบนโลกออนไลน์อย่างมากมาย

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube