fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 7 ก.พ. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 7 ก.พ.66_ไส้ใน-01

ปฏิบัติการช่วยหนูน้อยจากบ่อลึก

          เกิดเหตุเด็กหญิงชาวเมียนมา อายุ 1 ปี 7 เดือน ลงไปติดอยู่ในหลุมขุดเจาะบ่อบาดาลลึกประมาณ 15 เมตร กลางไร่มันสำปะหลัง จ.ตาก โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งระดมกำลังช่วยเหลือตั้งแต่เมื่อคืนกินเวลาร่วม 18 ชั่วโมง จนในที่สุดเมื่อเวลา 10.44 สามารถนำตัวเด็กขึ้นมาได้สำเร็จ เบื้องต้นอาการปกติ เตรียมส่งตัวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

 

พี่ ป.5 เอาน้ำกระท่อมให้ น้อง ป.1

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความในเพจแจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด ขอความเป็นธรรมให้เด็ก ป.1 รายหนึ่งหลังต้องหลับสนิท เนื่องจากถูกรุ่นพี่ ป.5 เอาน้ำกระท่อมหลอกว่าเป็นชาเขียวมาให้ดื่ม โดยน้องได้รับน้ำกระท่อมเข้าสู่ร่างกายประมาณหนึ่ง ทำให้มีอาการมึนหัว อยากอาเจียน และหลับสนิทจนเป็นข่าว จึงต้องการให้ทางโรงเรียนมีมาตรการควบคุมยาเสพติดเข้มงวดมากกว่านี้

 

พี่ศรีฉะชัชชาติ ปัญหาฝุ่นล้นเมือง

          นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ฉะผู้ว่าฯ กทม. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ถึงประเด็นของฝุ่น PM 2.5 ที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ โดยระบุว่า “ปัญหาฝุ่นยังล้นเมือง แต่ ชช. กลับลาไปไลฟ์สดอยู่ลอนดอน ก็ไหนบอกเวลามีน้อยต้องรีบทำงาน ทำงาน ทำงานชาว กทม.1.38 ล้านคนว่าไงคะ” ส่งผลให้มีผู้เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับการทำงานเจ้าหน้าที่ถล่มทลาย

 

แฉเณรคลั่งเลิฟ ส่งกลอนรักจีบข้ามวัด

          เพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับเณรคู่หนึ่งที่ยืนคู่กันและถือกระทงคู่เอาไว้ รวมถึงรูปข้อความแชทคุยเกี้ยวรักด้วยกลอนหวาน พร้อมระบุข้อความว่า “รักใสใสหัวใจสีส้ม คู่รักแห่งวงการแครอทปิดตำนานซีรีส์วาย “รักข้ามวัด” หลังปัจจุบันประกาศแยกทางกันเป็นแค่พี่น้อง” ส่งผลให้มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตเข้ามามากมายพูดถึงดีกรีแรงไม่แผ่วของข่าวพระในช่วงนี้

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube