fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

“แบคโฮ” โชว์พลังเสียงโวคัลระดับท็อประเบิดความหวานคว้าใจ “โดโน่ไทย”

Featured Image

แบคโฮเสือขาวสุดคูลโชว์พลังเสียงโวคัลระดับท็อประเบิดความหวานคว้าใจโดโน่ไทยอยู่หมัดใน2023 BAEKHO MINI CONCERT <BAEKHoney DAY> IN BANGKOK

 

dOnO (โดโน่ชื่อแฟนคลับ ) ชาวไทยได้ต้อนรับเดือนแห่งความรักก่อนใครกับความสุขสุดพิเศษที่หวานล้ำยิ่งกว่าน้ำผึ้งเดือนห้าจากเสือขาวสุดหล่อแบคโฮ (BAEKHO)ในงาน 2023 BAEKHO MINI CONCERT <BAEKHoney DAY> IN BANGKOK จัดขึ้นณยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมาโดยผู้จัดฝีมือดีการันตีคุณภาพD-SHOW THAILAND

 

โดยครั้งนี้เป็นการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปีของ “แบคโฮ” ซึ่งเขาหอบความรักความคิดถึงที่กักเก็บไว้ตลอด 3 ปีมาเปลี่ยนเป็นพลังงานความสุขมอบให้กับโดโน่ไทยในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้พร้อมจัดเต็ม! แท็กทีมวงดนตรีแบบเต็มแบนด์มาร้องเล่นกันแบบสดๆเขย่าโสตประสาทของโดโน่ไทยให้ตื่นเต้นยิ่งกว่าที่เคย

 

บรรยากาศของBAEKHoney DAYที่เต็มไปด้วยพลังของความสุขเริ่มต้นด้วยทุ่งดอกไม้สีแดงจากแท่งไฟที่สาดแสงสีชมพูสดใสโดโน่ส่งพลังเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ต้อนรับ “แบคโฮ” ขึ้นมาบนเวทีกับเพลงLOVE BURN และBAD 4 U ก่อนที่เขาจะทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการ “สวัสดีครับต้อนรับทุกคนเข้าสู่มินิคอนเสิร์ตของผมนะครับ”(ภาษาไทย)“สวัสดีครับแบคโฮครับดีใจที่ได้เจอกันใหม่นะครับทุกคนสบายดีใช่ไหมครับ”และหยอดคำหวานว่าวันนี้เขาพร้อมจะเป็นฮันนี่ของโดโน่ไทย!

 

เช็คเอเนอจี้แฟนๆให้พร้อมออกเดินทางไปกับวันแสนหวานแล้วหนุ่ม “แบคโฮ” ก็เดินหน้าจัดเต็มความสนุกต่อทันทีกับเพลย์ลิสต์เพลงที่โดโน่ไทยต้องกดหัวใจให้รัวๆไม่ว่าจะเป็นเพลงจากอัลบั้มAbsolute Zeroซึ่งผลงานโซโล่เดี่ยวของเขาอย่างNo Rules, Festival in my carและWanna go back รวมถึงเพลงเพราะๆอีกมากมายอาทิVVITH , If we, Need it, Hello และDRIVE

 

            นาทีนี้ใครจะมีความสุขเท่า “โดโน่ไทย” ไม่มีอีกแล้วเพราะนอกจากฟังเพลงจากเสียงหวานๆอันทรงพลังจาก “แบคโฮ” ไปเพลินๆแล้วพ่อหนุ่มเสือขาวยังโชว์ฝีมือการทำกรอบรูปดอกไม้พร้อมเขียนข้อความลายมือภาษาไทย “มีความสุขมากๆนะครับ”ด้วยตัวเองอีกทั้งของขวัญสุดพิเศษที่มอบให้กับโดโน่ที่มาร่วมงานทุกคนได้แก่สบู่กระดาษของขวัญน่ารักๆที่จะทำให้โดโน่ไทยได้นึกถึงใบหน้าหล่อๆของเขาทุกครั้งที่ใช้รวมถึงเรื่องราวที่เขาอยากพูดคุยกับแฟนๆอีกมากมายทั้งความตื่นเต้นในการเตรียมอัลบั้มAbsolute Zeroความประทับใจกับอาหารไทยความน่ารักของโดโน่ไทยที่มาแชร์โมเม้นต์ความทรงจำระหว่างกันให้ฟังยิ่งทำให้บรรยากาศของBAEKHoney DAYอันประกอบไปด้วยเพลงพราะๆ, โดโน่ไทยและแบคโฮเต็มไปด้วยมวลแห่งความสุข

 

แต่มาไทยในรอบ 3 ปีทั้งทีนอกจากหอบความคิดถึงมาฝากโดโน่ไทยแล้ว “แบคโฮ” ยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษเฉพาะโดโน่ไทยมาอีกด้วยกับคัฟเวอร์เพลง “กีดกัน” จากศิลปินBillkinซึ่งพ่อหนุ่มเสือขาวก็ทำได้ดีทั้งการออกเสียงภาษาไทยและการสื่ออารมณ์จนแฟนๆยกนิ้วให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไปเลย!

 

แบคโฮที่ว่าหวานแต่บอกเลยว่า “โดโน่ไทย” หวานไม่แพ้กัน!กับโปรเจกต์ชูสโลแกนข้อความว่า “รอยยิ้มของแบคโฮ​ คือความสุขของพวกเรา” พร้อมเปิดVCR ที่รวบรวมผลงานของแบคโฮในช่วงที่ผ่านมาซึ่งบอกได้ถึงความรู้สึกภูมิใจความขอบคุณในตัวไอดอลของพวกเขาและพร้อมจะสนับสนุน “แบคโฮ” อยู่ตรงนี้เสมอเป็นโปรเจกต์ที่อบอุ่นที่หนุ่ม “แบคโฮ” ก็รู้สึกขอบคุณมากๆเช่นกัน

 

“ขอบคุณมากๆเลยครับผมได้ทำกิจกรรมหลากหลายมากๆแต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมยังไม่เคยทำเวลาจะทำอะไรผมจะเป็นคนที่ขี้กลัวแต่ทุกครั้งที่มีโอกาสใหม่ๆผมตัดสินใจเริ่มทำเพราะว่ามีโดโน่อยู่เคียงข้างผมผมเลยรู้สึกอุ่นใจและมีกำลังใจมากๆการได้ยืนอยู่บนเวทีนี้เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุดไม่ใช่แค่บนเวทีแต่ทุกคนส่งความรักกำลังใจให้ผมเสมอเพราะความรักของทุกคนเลยทำให้ผมได้เป็นMC ได้ถ่ายรายการกอล์ฟแม้จะไม่เก่งมากแต่เพราะทุกคนก็คอยส่งเอเนอจี้ดีๆให้แม้จะตื่นเต้นแต่ก็ทำให้ผมกล้าที่จะทำมากขึ้นผมกล้าพูดว่าจะลองทำให้ดีที่สุดเพราะทุกคนเลยครับขอบคุณมากๆเลยนะครับ”

 

ตอนที่เตรียมงานคอนเสิร์ตนี้ผมอยากจะเจอทุกคนเร็วๆแต่พอเริ่มแล้วก็ไม่อยากให้งานนี้จบลงเลยผมรู้สึกแบบนี้เพราะผมมีความสุขมากๆความทรงจำดีๆที่เราสร้างด้วยกันผมจะจดจำไปอีกนานเลยครับ(ภาษาไทย) “ผมมีความสุขหวังว่าจะมีโอกาสกลับมาหาทุกคนเร็วๆนี้นะครับขอบคุณโดโน่ทุกคนมากๆเลยครับวันนี้ผมมีความสุขมากเลยครับตอนแรกผมตั้งใจอยากจะมอบฮันนี่เดย์ให้ทุกคนแต่รู้สึกว่าวันนี้เป็นฮันนี่เดย์ของผมครับหวังว่าทุกคนจะจดจำวันนี้ไปนานๆนะครับ”

 

และเหตุผลที่เขาตั้งใจทำงานเพราะมีโดโน่อยู่เคียงข้างพร้อมให้กำลังใจคอยส่งพลังงานดีๆมาให้เสมอมา Good Boy กว่านี้ไม่มีอีกแล้วเป็นคำสัญญาที่สัมผัสถึงความรู้สึกจริงใจที่มีต่อโดโน่มากๆเชื่อว่า “โดโน่ไทย” จะจดจำวันที่เต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆเหล่านี้ไปอีกนานจนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้งแน่นอน

สำหรับการแสดงศิลปินต่อๆไปจะเป็นใครนั้นโปรดติดตามทาง https://www.facebook.com/DSHOWTHAILAND และTwitter @DshowThailand เพื่อให้ท่านไม่พลาดทุกการแสดง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube