fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

“อีแจอุค” โปรยเสน่ห์แบบเต็มคาราเบล หยอดแฟนๆ “ผมรักคุณ”

Featured Image
อีแจอุคโปรยเสน่ห์แบบเต็มคาราเบล หยอดแฟนๆผมรักคุณ

 

ฮอตจริงไม่จกตา แถมยังหล่ออร่าแบบเต็มคาราเบล สำหรับพระเอกดาวรุ่งแดนกิมจิอี แจอุค” (LEE JAEWOOK) ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ ALCHEMY OF SOULS กระชากใจแฟนๆ ทั้งเอเชีย รวมไปถึงสาวๆชาวไทยที่เทใจให้สนั่น ซึ่งเขากำลังจะได้มาเสิร์ฟความสุขให้กับแฟนๆชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเขาใน  2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ซึ่งทันทีที่เปิดขายบัตรก็ถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว

แต่ก่อนจะไปฟินแบบเต็มคาราเบบกันในงานแฟนมีตติ้ง หนุ่มอีแจอุคก็ขอเรียกน้ำย่อยด้วยการเสิร์ฟความหล่อแบบละลายในงานแถลงข่าวที่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์  ชั้น 2 ICONSIAM PARK ศูนย์การค้าไอคอนสยามท่ามกลางกิงทัพสื่อมวลชนและแฟนๆที่มาอย่างล้นหลาม

หนุ่มอีแจอุคปรากฏตัวในลุคหล่อบาดใจ สวัสดีทักทายด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจ  พูดคุยอย่างเป็นกันเอง แถมยังหยอดคำพูดภาษาไทยว่าผมรักคุณเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ไม่หมดเพียงเท่านั้นอีแจอุคยังเปรยๆอีกว่าในงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ จะมีแต่ความสุข ความพิเศษ เพื่อแฟนๆชาวไทยอย่างแน่นอน

และก่อนที่จะจากลากันไป หนุ่มอีแจอุคยังเสิร์ฟความฟินแบบขั้นสุด ด้วยการเดินไปทักทายแฟนๆที่มารอต้อนรับแบบใกล้ชิด เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจนห้างแทบแตกกันไปเลยจ้า หล่อ น่ารัก และเป็นกันเองแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่แฟนๆจะหลงรักแบบเต็มหัวใจ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube