fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 3 ก.พ. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 03 ก.พ.66_ไส้ใน-01

พี่แจ็คลัดฟ้ามาไทยแบบส่วนตัว

          กลายเป็นที่ฮือฮาอีกครั้งกับกรณีนักร้องดัง แจ็คสัน หวัง ที่แอบบินมาประเทศไทยแบบลับอีกครั้ง หลังอินสตาแกรมร้านดังย่านสยามสแควร์ เปิดเผยภาพนักร้องหนุ่มมากินขนมและเครื่องดื่มที่ร้านช่วงดึกพร้อมแคปชั่นว่า ‘พี่แจ็คกับชานมของเค้า น่ารักมากกกกที่สุดในโลก”

 

ศึกผ้าเหลืองชิงดินแดนบิณฑบาตร

          โลกออนไลน์ปรากฎคลิปพระ 2 รูปยืนเผชิญหน้าปะทะฝีปากขณะบิณฑบาตหน้ารพ.ตรังจนกลายเป็นไวรัลดัง โดยมีสาเหตุมาจากพระที่มีอายุมากกว่าเคยบิณฑบาตรในพื้นที่ดังกล่าวแต่ห่างหายไปประมาณ 4-5 เดือนแล้ว ก่อนจะกลับมายืนอีกครั้งทับเส้นพระรูปใหม่ที่มาแทน ยอมรับว่าไม่เหมาะสมแต่พูดดีๆแล้วกลับไม่ฟัง

 

แพงไปมุ้ย ค่าวินมอไซค์ฯ

          เพจ Travel Style Lowcost (เที่ยวแบบประหยัด) โพสต์ภาพค่าวินจักรยานยนต์รับจ้างสถานีกลางบางซื่อ(กรุงเทพอภิวัฒน์) ที่คิดอัตราค่าโดยสารที่สูงเกินไป โดยราคาไปหมอชิต2 อยู่ที่ 80 บาท แม้ระยะทางจะห่างไม่ถึง 3 กม. ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาเขียนความเห็นแชร์ประสบการณ์ถูกเรียกเก็บที่แพงเกินไปหลายคอมเมนต์

 

ทำโทษนร.ให้ยืนเท้าเปล่าตากแดดจนพอง

          โซเชียลรุมจวก หลังผู้ปกครองรายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวร้องเรียนกรณี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ให้ลูกชายถอดรองเท้ายืนตากแดด จนเท้าพองเป็นแผล เพียงเพราะใส่รองเท้าแตะไปโรงเรียนเนื่องจากเล็บขบ ส่งผลให้ตอนนี้ต้องใช้ส้นเท้าเดิน ด้านผู้ปกครองเตรียมพูดคุยกับโรงเรียนเร็วๆนี้

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube