fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แมท ภีรนีย์”ยันรัก “สงกรานต์”เหมือนเดิม ลั่นข่าว”ไฮโซพก”กระทบภาพลักษณ์

Featured Image

 

นักแสดงสาวสวยแมท ภีรนีย์ยันรักสงกรานต์เหมือนเดิม ลั่นข่าวไฮโซพกกระทบภาพลักษณ์ วอนให้เรื่องนี้จบ

 

 

ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังตกเป็นจำเลยของสังคมถูกกล่าวหาเป็นมือที่3ของซุปตาร์สาวอั้ม พัชราภากับไฮโซพกสำหรับนางเอกสาวสวยแมท ภีรนีย์ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า

อยากขอบคุณพี่ “สงกรานต์” และครอบครัวที่ช่วยแก้ข่าว ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็ไม่เคยทอดทิ้งและก็จับมือแมทตลอด เป็นสิ่งที่แมทซาบซึ้งในหัวใจมาโดยตลอด ก็อยากขอบคุณจากหัวใจ ความรักตอนนี้ก็ไม่ได้เลิกกัน ยังรักกันเหมือนเดิม พี่เขายังให้กำลังใจ ตั้งแต่คบเขาเราดูโตขึ้นทางด้านการคิด เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเรา

ทางด้านข่าวเราก็ไม่ได้คุยกัน เพราะพี่สงกรานต์เขาไม่หยุมหยิมกับเรื่องพวกนี้ เขาขยันทำงาน มีเป้าหมายชีวิต พวกนี้ไม่สามารถดึงความสนใจเขาได้อยู่แล้ว อย่างที่บอก พี่เขาทราบอยู่แล้วว่าเรารู้จักพี่พกก่อนรู้จักพี่สงกรานต์อีก เราแฮงค์เอาต์กลุ่มเดียวกัน พี่เอมมี่  รู้ดีที่สุด 

ยอมรับข่าวพี่พกก็สร้างผลกระทบกับแมทเยอะ แต่ที่แมทซีเรียส อันดับที่หนึ่ง ข้อแรกที่แมทกังวลที่สุด แมทเข้าใจมุมมองของผู้หญิง เป็นห่วงความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกัน ข้อที่สองเราทำให้คนรอบตัวเราเดือดร้อนอีกแล้ว แมทต้องขอโทษจริงๆ ว่าเราไม่ได้ตั้งใจ และยอมรับว่าเราคิดน้อยเกินไป จริงๆ กับพี่พกมากกว่าเพื่อน เพราะเราคือพี่น้องจริงๆ พี่พกเรียกแมท อีแมท นึกออกไหม เรื่องนี้ก็อยากให้จบ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube